Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Tạo hình ngôi sao hàng đầu của Yoo In Na giống Seo Hyun Jin trong 'The Beauty Inside'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất của phim truyền hình "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đài tvN, đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật của Yoo In Na.

Ngày 09/01, tvN Drama công bố những bức ảnh đầu tiên của Yoo In Na trong bộ phim truyền hình phát sóng vào thứ tư-thứ năm, Touch Your Heart (진심이 닿다) trong vai nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc - Oh Yoon Seo. Tuy nhiên sự nghiệp của cô tiêu tan sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn.

Trong bức ảnh được phát hành, Yoo In Na diện trên người bộ váy sang trọng, lung linh, tạo dáng quyến rũ trên giữa thảm đỏ của buổi lễ trao giải lớn. Cô nàng tỏa sáng, nổi bật giữa những đám đông với ánh đèn lấp lánh, mọi sự chú ý và hàng chục chiếc máy ảnh đều đổ dồn về phía In Na. Qua đó, người xem có thể cảm nhận được sự nổi tiếng của nhân vật.

Bên cạnh đó, có 4 vệ sĩ hiện diện và những người hâm mộ đứng trải dài hai bên thảm đỏ giơ cao tấm banner có đề chữ “Nữ thần của tôi, Oh Yoon Seo” và dành sự cổ vũ nhiệt tình, khấu động bầu không khí, làm nó trở nên sôi nổi, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Mặt khác, Yoo In Na bước đi tự tin thong thả qua ánh đèn sân khấu nóng hổi đang đổ về phía mình. Ngay bản thân cô cũng cảm nhận được ánh hào quang của một diễn viên hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc.

Ngoài ra, nhân vật của Yoo In Na làm khán giả nhớ đến một số hình của Seo Hyun Jin trong “The Beauty Inside” đài JTBC.

Seo Hyun Jin cũng đóng vai nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Như vậy, Yoo Ah In sẽ hóa thân vào cô nàng dễ thương Oh Jin Shim và những thay đổi đằng sau cuộc sống rực rỡ của nữ diễn viên với nghệ danh Oh Yoon Seo.Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sau khi Encounter kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất