Phim Ảnh

Tosaka Hiroomi lần đầu tiên hát ca khúc chủ đề cho anime movie ‘Detective Conan’

Natsumi
Chia sẻ

Ca khúc chủ đề "Blue Sapphire" sẽ có mặt trong đĩa đơn mới nhất của Tosaka Hiroomi có tên "SUPERMOON" chính thức phát hành vào ngày 10/4/2019

Một đoạn trailer dài 90 giây của phim điện ảnh thứ 23 dựa trên bộ truyện tranh đình đám Thám tử lừng danh Conan của tác giả Gosho Aoyama có tên gọi Meitantei Conan Konshō no Fist (Detective Conan The Fist of Blue Sapphire) đã được hãng TOHO tung ra vào ngày 21/2. Trong trailer mới nhất, khán giả đã có thể nghe một phần của ca khúc chủ đề phim được thể hiện bởi giọng ca HIROOMI TOSAKA - nghệ danh solo của Tosaka Hiroomi, thành viên nhóm SANDAIME J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE.

Đây là lần đầu tiên Tosaka Hiroomi hát ca khúc chủ đề cho một bộ phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan. Ca khúc có tên Blue Sapphire vì vật báu trung tâm trong phim chính là viên ngọc lớn nhất thế giới Blue Sapphire, mục tiêu của nhà ảo thuật kiêm siêu đạo chích Kaito Kid. Trong ca khúc có những từ khóa liên quan như “Sự thật”, “Bí ẩn” và “Bí mật”. Tosaka là fan hâm mộ của Thám tử Conan và anh ấy hy vọng sẽ truyền tải được sự sôi nổi của bộ phim và cảm xúc của tất cả các nhân vật trong ca khúc mới này của anh ấy.

Ca khúc chủ đề Blue Sapphire cũng sẽ có mặt trong đĩa đơn mới nhất của Tosaka Hiroomi có tên SUPERMOON chính thức phát hành vào ngày 10/4 tới. Phim điện ảnh Detective Conan The Fist of Blue Sapphire sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2019.

Detective Conan The Fist of Blue Sapphire là phim đầu tiên có bối cảnh không phải ở Nhật Bản. Phim xoay quanh viên ngọc lớn nhất thế giới Blue Sapphire được cho là đã chìm xuống đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19. Conan và đối thủ định mệnh của cậu là “nhà ảo thuật dưới trăng” Kaito Kid bị cuốn vào một vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Marina Bay Sands cùng một âm mưu vô cùng lớn. Makoto sẽ đóng vai trò quan trọng ngăn chặn Kid trộm viên ngọc Blue Sapphire. Bộ phim sẽ là cuộc chiến “tam giác” giữa Kid, Makoto và Conan. Dù xuất hiện nhiều trong anime bản truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Makoto xuất hiện trong loạt phim điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất