Phim Ảnh

Tormund của ‘Game of Thrones’ chính thức gia nhập ‘The Witcher’ Season 2

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nam diễn viên người Na Uy - Kristofer Hivju sắp tới sẽ chuyển hộ khẩu từ vùng đất Westeros sang đại lục Continent, sánh vai cùng thợ săn quái vật Henry Cavill.

Năm ngoái, series truyền hình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ phương Tây - Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) đã chính thức khép lại sau 8 season. Với thể loại sử thi kỳ ảo (epic fantvaiy), lấy bối cảnh cuộc đấu đá tranh quyền lực tại lục địa hư cấu Westeros, Game of Thrones đã thu hút khán giả trong suốt gần một thập kỷ nhờ tình tiết kịch tính đầy bất ngờ, cảnh quay mãn nhãn và kĩ xảo đẹp mắt.

Sau khi Game of Thrones rời cuộc chơi, hàng loạt hãng phim truyền hình lớn đã công bố những dự án thuộc thể loại kỳ ảo, nhằm tranh giành ngôi vương nó để lại. Một trong những ứng viên nặng ký nhất là series The Witcher (tên Việt: Thợ Săn Quái Vật) của Netflix, cũng diễn ra tại một đại lục giả tưởng có tên The Continent, với nhung nhúc quái vật và các thế lực ma thuật sinh sống. Nam tài tử Henry Cavill (nổi tiếng với vai Superman trong vũ trụ siêu anh hùng DC) thủ vai chính Geralt of Rivia - một hiệp sĩ có siêu năng lực chuyên giết quái vật để lấy tiền công.

Vào ngày 20/12 năm ngoái, The Witcher đã ra mắt season đầu gồm 8 tập trên hệ thống Netflix và nhận nhiều lời khen ngợi về độ đầu tư cùng cốt truyện hành động kịch tính. Season 2 cũng đã nhanh chóng được hãng bật đèn xanh và tiến hành sản xuất, dự kiến sẽ đổ bộ vào cuối năm 2021.

Mới đây, Netflix đã công bố 7 cái tên mới sẽ góp mặt trong sevaion 2 của The Witcher. Trong số đó, cái tên được chú ý nhất chính là nam diễn viên người Na Uy - Kristofer Hivju, một gương mặt quen thuộc trong chính series Game of Thrones. Vai diễn của anh trong series trước là Tormund Giantsbane, một chiến binh tóc đỏ thuộc hội Man Tộc cư ngụ tại vùng đất băng giá Cực Bắc. Dù thô lỗ và cục cằn nhưng Tormund là chiến binh vô cùng cừ khôi, đồng thời rất vui tính khi ở cạnh bằng hữu.

Được biết, vai diễn mới của Kristofer Hivju trong The Witcher có tên Nivellen. Người này vốn là một tên cướp, nhưng trong một lần càn quét ngôi đền thiêng, hắn đã hãm hiếp một nữ pháp sư có phép thuật. Nữ pháp sư nguyền rủa Nivellen, khiến hắn từ đó về sau phải mang hình hài của một con quái vật. Nữ pháp sư tuyên bố chỉ khi một cô gái yêu Nivellen chết trước mặt và làm vấy máu lên người hắn, thì hắn mới trở lại thành người.

Nivellen từ đó sống một mình. Một lần, một ông lão tình cờ đi ngang qua và hái một bông hồng trong bụi hồng quý trước nhà hắn. Nivellen xông ra và yêu cầu ông lão đem con gái tới ở với mình. Kể từ đó, hắn dành mỗi năm bên một cô gái và cố gắng khiến các cô yêu mình. Nhưng các cô gái chẳng ai phải lòng nổi hắn và thay nhau bỏ đi. Thế rồi, vào năm thứ 12 hắn sống dưới lốt quái vật, một cô gái bí ẩn tên Vereena (Agnes Bjorn thủ vai) xuất hiện và chấp nhận ở lại cùng hắn.

Thông tin về nhân vật của Kristofer Hivju tuy vừa được công bố, nhưng đã khiến nhiều fan của cả Game of Thrones lẫn The Witcher vui mừng, và rất mong đợi câu chuyện mang hơi hướm cổ tích Người Đẹp và Quái Vật của Nivellen trong season 2. Bên cạnh đó, những cái tên còn lại sẽ tham gia mùa 2 của The Witcher bao gồm Yvaien Atour trong vai chiến binh Witcher Coen, Paul Bullion trong vai Witcher Lambert, Thue Ersted Rvaimussen trong vai Witcher Eskel (bạn thời trẻ của Geralt), Aisha Fabienne Ross trong vai nữ pháp sư Lydia van Bredevoort, và Mecia Simson trong vai nữ hoàng yêu tinh Francesca Findabair.

Chia sẻ về những gương mặt mới này, nhà sản xuất Lauren Schmidt Hissrich cho biết: “Phản hồi tích cực dành cho Season 1 đã khiến chúng tôi quyết tìm những gương mặt mới thật tài năng. Đoàn làm phim đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất để đóng dàn nhân vật mới này. Chúng tôi rất háo hức được thấy các câu chuyện mới chuyển thể lên màn ảnh.”

The Witcher season 2 sẽ bắt đầu bấm máy tại Anh từ tháng này. Hầu như toàn bộ dàn nhân vật chính từ season 1 đều sẽ trở lại, bao gồm Henry Cavill trong vai Geralt, Anya Chalotra vai Yennefer, Freya Allan vai Ciri, Joey Batey vai Jvaikier, MyAnna Buring vai Tissaia, Tom Canton vai Filavandrel, Lilly Cooper vai Murta, Jeremy Crawford vai Yarpin Zigrin, Eamon Farren vai Cahir, Mahesh Jadu vai Vilgefortz, Terence Maynard vai Artorius, Lars Mikkelson vai Stregobor, Mimi Ndiweni vai Fringilla Vigo, Royce Pierreson vai Istredd, Wilson Radjou-Pujalte vai Dara, Anna Shaffer vai Triss Merigold, và Therica Wilson Read vai Sabrina.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất