Phim Ảnh

Top 9 phim siêu anh hùng đỉnh nhất 2018: Đứng đầu là 'đứa con' giỏi giang nơi 'đất khách' của đại gia đình Marvel

Đông Hải
Chia sẻ

Phim siêu anh hùng xuất sắc nhất năm nay thuộc về sản phẩm hoạt hình rất được yêu thích và đánh giá cao của Sony.

Năm 2018 là năm nở rộ của các tựa phim siêu anh hùng, khi hàng loạt các tác phẩm đa dạng về tạo hình và thể loại được ra mắt, khiến khán giả gần như “bội thực” với số lượng và cả chất lượng miễn chê. Hãy cùng xem những sản phẩm nào thật sự bước ra ngoài khuôn khổ, và gây được thiện cảm nhất định trong lòng của người xem.

9. Teen Titans Go! to the Movies

Nương theo thành công của series Teen Titans Go!, Warner Bros đã tài tình mang bộ 5 siêu anh hùng đáng yêu này lên màn ảnh trong sản phẩm Teen Titans Go! to the Movies. Những tưởng đây sẽ là cú rớt đài tiếp theo của hãng, nhưng phim lại man về những thành công khá tốt, dù cho vẫn còn một số chi tiết chưa ổn và lang mang. Tuy nhiên, để sánh với các thứ hạng cao hơn trong danh sách, thì Warner Bros vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhất là về khâu nội dung nếu như muốn ra mắt phần tiếp theo cho Teen Titans Go!.

8. Ant-Man and the Wasp

Cuộc gặp gỡ giữa Người Kiến Scott Lang và nàng Chiến binh Ong Hope van Dyne gây ấn tượng với người xem bởi tình tiết câu chuyện hợp lý, lấy bối cảnh sau khi Nội chiến của Avenger kết thúc. Hành trình cứu mẹ của Hope mang người xem bước vào Thế giới Lượng tử huyền ảo, bắt mắt, trong khi đó những màn giao đấu với quy mô lớn nhỏ khác nhau chắc chắn sẽ khiến cho ai ai khi xem cũng nghẹt thở và hồi hộp. Tuy không phải tựa phim quá đình đám của Marvel trong năm nay, nhưng bấy nhiêu dẫn chứng bên trên cũng là đủ để Ant-Man and the Wasp ghi tên mình vào bảng tổng sắp.

7. Venom

Đừng để con số 28% cà chua thối của Rotten Tomatoes đánh lừa, vì Venom đích thị là một trong những minh chứng hùng hồn cho quan điểm sai lầm của giới phê bình điện ảnh trong năm nay. Câu chuyện lần này sẽ không có tí gì về Người Nhện, trái lại tập trung vào hành trình gặp gỡ giữa loài kí sinh ngoài hành tinh Venom và anh bạn Eddie Brock. Hai cá thể vốn thất bại và là “đứa bỏ đi” khi đứng một mình, bỗng chốc trở nên to lớn và bất bại khi kết hợp cùng nhau. Venom đã mang trở lại không khí u ám, chân thực của những tựa phim hành động - viễn tưởng 2005, đồng thời thể hiện góp nhìn tươi mới, khả quan về nhân vật phản diện được yêu thích bậc nhất của Marvel.

6. Incredibles 2

Sự trở lại sau 14 năm của gia đình siêu nhân được yêu thích nhất mọi thời đại đã khiến vô số fan PixarDisney đứng ngồi không yên. Incredibles 2 được xây dựng xoay quanh nhân vật Helen khi cô trở về với nghiệp làm siêu anh hùng, để lại mối lo gia đình cho chồng là Bob. Biến cố xảy ra khiến gia đình nhà Parr bị đảo lộn, và rồi những bí ẩn, mặt trái nhơ nhuốc của xã hội từ từ lộ ra, đen tối đến mức trần trụi. Sẽ rất đúng khi nói Incredibles 2 không dành cho trẻ em với mục đích hoạt hoạ giải trí đơn thuần, mà đây thật sự là siêu phẩm có sức nặng chinh phạt, truyền cảm hứng cũng như tác động đến chính nhân tâm của người xem.

5. Aquaman

Được đạo diễn bởi cha đẻ vũ trụ kinh dị The Conjuring James Wan, Aquaman xứng đáng là tác phẩm hay nhất tính đến hiện tại của Worlds of DC. Câu chuyện của vị anh hùng nhân loại Arthur Curry trở thành vua của vương quốc biển sâu Atlantis không chỉ thu hút bởi cách dẫn dắt lôi cuốn, trau chuốt, mà còn thể hiện sự tiến bộ của ông lớn lãnh vực siêu anh hùng trong việc thiết kế các cảnh chiến đấu, cũng như vận dụng tốt các góc quay và hiệu ứng đẹp mắt đến ngỡ ngàng.

4. Deadpool 2

Không làm khán giả thất vọng, anh chàng siêu anh hùng “có một không hai” quay trở lại trong Deadpool 2 với những màn chọc cười còn đỉnh cao và thâm thuý hơn cả phần trước. Lần này, Wade Wilson tập hợp một nhóm siêu anh hùng kệch cỡm để đối chọi lại tên phản diện Cable, cũng như giải quyết những rắc rối xoay quanh cậu bé đột biến Russell. Cốt truyện được xây dựng hoà hợp, gắn kết cùng những pha đấm đá mãn nhãn, gây cấn cũng là các yếu tố giúp Deadpool 2 góp mặt trong danh sách các bộ phim siêu anh hùng xuất sắc của năm 2018.

3. Avengers: Infinity War

Là tác phẩm kỉ niệm cột mốc 10 năm của MCU, Avengers: Infinity War đã đáp ứng đầy đủ kì vọng của các fan về một cuộc đại chiến mang tầm vóc vũ trụ. Cuộc chiến giữa phe chính diện Avenger và tên phản diện độc tài Thanos đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, từ hớn hở, phấn khích, nghẹt thở, cho đến nghẹn ngào, bật khóc. Tuy kết quả có ra sao, thì Marvel đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim khán giả qua siêu phẩm được đầu tư hoành tráng về chất lẫn lượng thế này.

2. Black Panther

Không khó hiểu khi Black Panther trở thành cái tên nặng ký cho các giải thưởng cuối năm, khi sản phẩm siêu anh hùng solo này nhận được nhiều lời tán dương của giới phê bình. Cốt truyện có thể không quá mới mẻ, nhưng bằng những biện pháp bỗ trợ khác, từ bối cảnh bạt ngàn hùng vĩ của Wakanda, đến nét đẹp văn hoá bản địa hớp hồn người xem, và cả diễn xuất tự nhiên, đặc trưng đều đã giúp Black Panther trở thành tựa phim toàn vẹn và đỉnh cao nhất của Marvel trong năm nay.

1 . Spider-Man: Into the Spider-Verse

Việc ra mắt vào thời điểm cuối năm cũng không thể ngăn cản sản phẩm hoạt hình độc đáo do Sony sản xuất càn quét phòng vé, cũng như chiếm trọn trái tim của những khán giả xem phim. Không chỉ sở hữu nét hoạt hình vô cùng mới lạ, cho thấy sự sáng tạo từ phía sản xuất, Spider-Man: Into the Spider-Verse còn ghi điểm với cốt truyện tinh tế, mang nét đẹp thành thị và chân thực, và cả tham vọng chính đáng về một vũ trụ Người Nhện với vô vàn những nhân vật tiềm năng.

Ngoài những đánh giá không ngoa rằng đây là sản phẩm Người Nhện ưng ý nhất từng được sản xuất, thì Spider-Man: Into the Spider-Verse còn trở thành tựa phim hoạt hình xuất sắc bậc nhất năm 2018 trong lòng nhiều khán giả và cả chuyên gia.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất