Phim Ảnh

Top 5 điều ước lãng phí nhất trong Dragon Ball

Yasha
Chia sẻ

Có nhiều nhân vật trong Dragon Ball luôn muốn ước theo kiểu vô cùng lãng phí, khiến người xem không thể không nghĩ: "Tại sao lại ước như thế làm gì?".

Là chủ đề chính của cả series, những điều ước nhờ vào ngọc rồng đã xuất hiện khá thường xuyên, bất kể là có thành công hay không, hay từ bên phía phản diện lẫn chính diện. Nhưng không phải điều ước nào cũng tích cực. Có những người lại muốn ước theo kiểu vô cùng lãng phí, khiến người xem không thể không nghĩ: “Tại sao lại ước như thế làm gì?”. Vậy, hãy cùng điểm lại top 5 điều ước lãng phí quyền năng của rồng thần nhất nhé.

1. Trẻ hơn 5 tuổi

Dragon Ball Super đã tiết lộ rằng Bulma có thể đã thực hiện nhiều điều ước trong nhiều năm bằng ngọc rồng, đồng thời cũng tiết lộ rằng cô đã muốn ước 1 điều tương đối chính đáng: trẻ hơn 5 tuổi. Nhưng chờ chút, tại sao lại là 5 tuổi?

Nếu Bulma thi thoảng lại ghen tị với chồng vì dòng máu Saiyan giúp anh trẻ lâu hơn, thì tại sao cô không ước mình sẽ trẻ thêm cỡ… 20 năm để đỡ phải liên tục ước? Tin tôi đi, Bulma không phải kiểu người sẽ ngượng nếu trông cô trẻ hơn cả Videl đâu. Với quyền lực của rồng thần, cô thậm chí còn có thể ước bản thân mình mãi mãi sẽ ở tuổi 25 nữa kia. Nhưng tại sao cô lại chỉ muốn ước 5 năm? Chẳng ai hiểu rõ điều đó cả. Nhưng dù sao, lý do chắc chắn còn khó đỡ hơn cả việc Frieza chỉ muốn ước cao thêm vài cm chỉ vì không muốn ai chê lùn, cũng như khiến dư luận tin rằng hắn đang trong giai đoạn phát triển tự nhiên chứ không phải sử dụng phép thuật.

2. Một triệu yên

Các bạn còn nhớ việc Shu ước với rồng thần là hãy cho hắn 1 triệu yên chứ? Về cơ bản thì lòng tham là vô đáy, và con số 1 triệu yên… là quá nhỏ so với những gì mà rồng thần có thể làm. Xét về giá trị, 1 triệu yên còn chưa bằng 10.000 USD nữa kia. Sẽ hợp lý hơn nếu Shu ước hắn có ít nhất 1 tỷ yên, hay 100 tỷ yên,… hoặc thậm chí cao hơn nữa, điều đó không phải quá khó với rồng thần. Nhưng có lẽ với 1 người lúc nào cũng khó khăn như Shu, 1 triệu yên đã là 1 số tiền quá lớn chăng? Dù gì thì, chúng ta chẳng thể đòi hỏi gì hơn ở 1 con chó cả.

3. Cây kem ngon nhất thế giới

Nếu như Shu ước có 1 triệu yên, thì Mai còn vô lý hơn: cô chỉ ước có 1 que kem ngon nhất từ trước đến nay. Rõ ràng là nếu ở vị trí của người khác, họ sẽ muốn sở hữu hẳn 1 nhà hàng kem đỉnh nhất thế giới, hoặc chí ít là 1 cửa hàng kem nổi tiếng để ăn 1 cách thỏa thích. Nhưng tại sao cô lại ước điều nhỏ nhặt như thế? Có lẽ là do việc phải làm 1 đứa trẻ quá lâu đã khiến cô bị ảnh hưởng luôn cả về mặt tính cách, dẫn đến tham vọng cũng giảm theo chăng?

4. Quần lót?

Trong phần đầu của Dragon Ball, khoảnh khắc cả nhóm thất bại trong việc ngăn chặn Pilaf và để hắn triệu tập rồng thân là 1 trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với các fan của Bi Rồng. Nhưng tuy nhiên, khoảnh khắc này không phải đáng nhớ vì tham vọng thống trị thế giới của Pilaf, mà là vì Oolong cơ.

Ngay khi Pilaf chuẩn bị nói ra điều ước của hắn, Oolong đã nhảy vào và kịp thời nẫng tay trên: ước có 1 chiếc quần lót nữ. Hơi có chút ngớ ngẩn đối với 1 con lợn biến thái. Thật đáng tiếc. Nếu Oolong thông minh hơn, nó có thể xin 1 điều ước lớn lao hơn thế.

5. Mang Frieza trở lại

Đúng là việc Frieza trở lại là 1 điều vô cùng tốt, nhưng theo 1 nghĩa nào đấy thì không hề, đặc biệt là trong movie Resurrection of F. Dù hắn có làm gì nghe có vẻ “tốt đẹp” chăng nữa, thì hắn vẫn là 1 tên phản diện tàn ác, không giúp ích gì nhiều cho cả thiên hà cho lắm mà toàn xâm lược, giết người, bán hành tinh, thậm chí hủy diệt cả 1 hành tinh nếu… chẳng vì gì cả. Nhiệm vụ cân bằng vũ trụ là nhiệm vụ của Beerus, như vậy đã là quá đủ rồi.

Bạn nghĩ bạn sẽ an toàn nếu như làm lính cho hắn, hay phục dịch hắn, hỗ trợ hắn khi hắn gặp chuyện? Tin tôi đi, hắn chẳng biết ơn ai hay quý trọng ai đâu. Nếu nói gì đấy không hợp ý hắn, hắn sẽ giết bạn. Nếu bạn lo lắng cho hắn, hắn cũng sẽ giết bạn. Nhìn chung, sẽ chẳng có gì an toàn khi hắn trở lại cả. Đó vẫn là 1 ý tưởng siêu tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất