Phim Ảnh

Top 5 bộ phim Thái Lan làm rạng danh kênh Youtube Channel 3 trong nửa đầu năm 2018

Ng T Hà
Chia sẻ

Tin vui đầu tiên là kênh youtube chính thức của channel3 với tên CH3Thailand vừa mới cán mốc 10 triệu Subcribe. Và con số ở thời điểm hiện tại chúng tôi thống kê được là hơn 11 triệu Subcribe. Đây là con số không hề nhỏ, chứng tỏ sức ảnh hưởng và tầm cỡ vươn xa của đài 3.

Channel 3 xứng danh một đài truyền hình lớn sở hữu dàn diễn viên khủng cùng rất nhiều bộ phim tạo nên làn sóng phim Thái lớn mạnh cả trong và ngoài nước. Trên kênh Youtube chính thức của nhà đài thường xuyên cập nhật mảng giải trí và mạnh nhất vẫn là lĩnh vực phim truyền hình. Theo trang Mello vừa mới thống kê, xếp hạng 5 bộ phim truyền hình có tổng view trên youtube của đài 3 cao nhất trong nửa đầu năm 2018 tính đến thời điểm hiện tại.

Đứng ở vị trí đầu tiên, bộ phim mà có lẽ mọt phim Thái ai cũng có thể đoán ra. Đó chính là Ngược thời gian để yêu anh, phim dẫn ở ví trí đầu bảng với lượt view khủng 962 triệu view. Con số này cũng giống như thước đo về độ HOT của phim trong thời gian vừa qua. Ngay từ những tập đầu lên sóng, phim đã khiến người xem không khỏi phát cuồng, và cứ thế làn sóng Ngược dòng thời gian để yêu anh cứ lan tỏa khắp trong và ngoài nước. Và đến tận bây giờ phim vẫn giữ một vị trí đặc biệt, bởi hiệu ứng của Khun PeeMae Ying Karakade đem lại. Thành công của phim đã đưa sức ảnh hưởng của đài 3 lên một tầm cao mới.

Đứng ở ví trí thứ 2, một bộ phim cũng chỉ mới vừa kết thúc gần đây thôi Trò chơi tình ái, tổng lượt xem của phim trên youtube là 147 triệu view. Đây là con số rất ấn tượng, ngay từ đầu dàn diễn viên cũng không đặt kì vọng nhiều nhưng khi lên sóng khán giả truyền hình lại có hiệu ứng cực kì tốt. Người xem bị cuốn hút theo cặp nam nữ chính MeuanchanokLuckynai, được nếm đủ vị yêu ghét giận hờn ghen tuông. Phải nói rằng cặp đôi nam nữ chính trong phim rất đáng yêu, phim có cảnh quay đẹp, ngoại hình diễn viên lung linh, nhiều phân đoạn “thả thính” cực mùi mẫn. Thời gian tới, người xem hi vọng sẽ sớm được thấy cặp “chị em song sinh” tái hợp.

Bộ phim đứng thứ 3 trong danh sách này là Sứ mệnh và con tim với 105 triệu view. Mỗi lần Nadech - Yaya kết hợp là y rằng sẽ tạo cơn sốt và lần này cũng không hề ngoại lệ. 24 tập phim người xem đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, sự diễn xuất tài hoa màn kết hợp ngọt ngào của Nadech và Yaya đã đem về thành công này cho bộ phim. Phía nhà sản xuất Anne cũng rất vui mừng về hiệu ứng của phim, con số 105 triệu view sẽ là lời đáp cho những nỗ lực, sự đầu tư của Khun Anne, của dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất và cả nhà đài.

Với con số suýt soát 99 triệu view đứng ở vị trí thứ tư là Kom Faek. Sau 1 thời gian khá dài, Mark - Kimberley đã có dịp tái hợp, điều này khiến không ít các fan của cặp đôi này không khỏi háo hức chờ đợi. Sự trở lại lần này là 1 câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, vai diễn khác lạ với những bộ phim trước, đó vừa là cơ hội vừa là thử thách với các diễn viên.

Sau tất cả, cuối phim là một cái kết có hậu, cái kết khiến người xem hài lòng mãn nguyện. Hơn nữa, cặp đôi “phim giả tình thật” Mark - Kimberley càng khiến các fan bấn loạn hơn vì những cảnh ngọt ngào trong phim, vì tưởng chừng như cặp đôi này không hề diễn mà tất cả giống như hiện thực vậy.

Ở vị trí thứ 5 là bộ phim Một mảnh đất, một bầu trời với 77 triệu view. Tiếp tục là một bộ phim cổ trang gây sốt của đài 3. Cặp chị em James - Taew một lần nữa góp mặt trong danh sách top này. Mặc dù chiếu ngay sau phim Ngược dòng thời gian để yêu anh nhưng Một mảnh đất, một bầu trời cũng không hề lo lép vế. Bên phía nhà làm phim cũng tỏ ra khá hài lòng về hiệu ứng của khán giả khi phim lên sóng.

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của đài 3 khi chỉ trong vòng nửa năm đầu đã có rất nhiều bộ phim gây sốt thu về gần 1 tỷ lượt view trên Youtube. Thời gian tới nhà đài hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bộ phim hay và hấp dẫn hơn nữa. Chúng ta cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo từ channel 3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất