Phim Ảnh

TOP 30 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc tháng 11: Gong Yoo theo sau Lee Young Ae

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên điện ảnh trong tháng 11. Xem kết quả dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 30/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng của các diễn viên điện ảnh. Bảng xếp hạng này được tạo nên từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia của khán giả, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 ngôi sao màn bạc thu thập được từ ngày 29/10 đến 30/11. Theo đó, kết quả là:

Nữ diễn viên Lee Young Ae trở lại với bộ phim kinh dị phạm mới Bring Me Home, đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.046.382. Các cụm từ được xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ diễn viên, bao gồm “Bring Me Home”, “Tuổi”, “Mẹ”. Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của cô ấy bao gồm việc “trở lại”, “xuất hiện”.

Lee Young Ae.

Gong Yoo đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.276.458, trong khi Kim Eung Soo đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số 4.502.991.

Gong Yoo.

Kim Eung Soo.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 4.309.452, trong khi Lee Jung Jae lọt vào top 5 với số điểm 4.302.448 trong tháng 11.

Gong Hyo Jin.

Lee Jung Jae.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Lee Young Ae
Gong Yoo
Kim Eung Soo
Gong Hyo Jin
Lee Jung Jae
Jo Yeo Jeong
Honey Lee
Kwon Sang Woo
Lee Byung Hun
Ma Dong Seok
Jo Jin Woong
Moon So Ri
Ha Jung Woo
Kim Hye Soo
Yoo Jae Myung
Heo Sung Tae
Oh Jung Se
Park Seo Joon
Moon Geun Young
Hyun Bin
Yoon Kye Sang
Jeon Hye Jin
Kim Hee Ae
Lee Sun Gyun
Jang Hyuk
Son Ye Jin
Ryu Jun Yeol
Jang Dong Gun
Kim Hee Won
Kim Nam Gil

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất