Phim Ảnh

TOP 30 diễn viên truyền hình hot nhất tháng 6: Han Ji Min theo sau Im Soo Jung, Song Joong Ki gần 'đội sổ'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên truyền hình tháng 6. Xem kết quả dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 30/06, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên truyền hình trong tháng này. Được biết, kết quả có được từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia của khán giả, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên drama. Dữ liệu thu thập tính từ ngày 28/05 đến 29/06. Theo đó, kết quả như sau:

“Ảnh hậu” Im Soo Jung hiện đang đảm nhận vai chính trong Search: WWW đài tvN, đã đứng đầu trong danh tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.053.783. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ diễn viên bao gồm: Jang Ki Yong, Search: WWW , thuật ngữ tìm kiếm. Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “quyến rũ” và “đáng tin cậy”.

Mặt khác, Im Soo Jung cũng đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng diễn viên điện ảnh trong tháng 6 sau hai diễn viên của Ký sinh trùng. Khán giả thực sự kinh ngạc trước sức ảnh hưởng của mỹ nhân 40 tuổi, mặc dù không trở lại với phim điện ảnh nhưng độ nổi tiếng đáng kinh ngạc với chỗ đứng vững chắc.

Jung Hae In và Han Ji Min của drama Đêm xuân đài MBC lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba trong tháng Sáu. Jung Hae In đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.394.450, trong khi Han Ji Min theo sát phía sau với số điểm 4.957.074.

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu châu Á, tuy nhiên sức ảnh hưởng của Song Joong Ki ngày càng một giảm. Hiện tại anh ấy đang ở vị trí thứ 27 trong bảng xếp hạng.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Im Soo Jung
Jung Hae In
Han Ji Min
Lee Elijah
Kim Min Kyu
Jang Ki Yong
Lee Jung Jae
Park Bo Young
Kim Ji Won
Shin Min Ah
L của Infinite
Jeon Hye Jin
Lee Da Hee
Jang Dong Gun
Kim Ha Neul
Shin Hye Sun
No Min Woo
Go Won Hee
Oh Chang Suk
Kim So Yeon
Kim Ok Bin
Jo Jung Suk
Kim Dong Jun
Lee Jin Wook
Jung Yu Mi
Lee Si Eon
Song Joong Ki
Shin Sung Rok
Kim Young Kwang
Kam Woo Sung

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất