Phim Ảnh

Top 3 nam thần của TV3 Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất

Ng T Hà
Chia sẻ

Danh sách 3 nam diễn viên Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Channel 3 Thái Lan bao gồm: Nadech Kugimiya, Pope Thanawat và James Ma.

Gần đây, Channel 3 Thái Lan đã công bố dữ liệu về lượt tìm kiếm của các diễn viên do mình quản lí. Channel 3 vốn nổi tiếng sở hữu nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh cũng như mạng xã hội nên sẽ thật khó để đem lên bàn cân những diễn viên của kênh. Vì vậy bảng xếp hạng lượt tìm kiếm của các diễn viên sẽ là thước đo rõ ràng nhất thể hiện tình cảm và sự yêu mến của khán giả dành cho các nam thần.

Pope Thanawat

Nadech Kugimiya

James Ma

Theo bảng xếp hạng này, ba diễn viên hàng đầu trong danh sách là Nadech Kugimiya, Pope ThanawatJames Ma. Họ là những nam diễn viên hàng đầu của Channel 3 Thái Lan (TV3), với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Điều này cũng đồng nghĩa, ba chàng trai của chúng ta đã vượt qua một cách ngoạn mục rất nhiều cái tên đình đám khác cùng công ty như Mark Prin, Boy Pakorn, Mario Muarer, James Jirayu, Toey Pongsakorn.

1. Nadech Kugimiya

Nadech Kugimiya được mệnh danh là một trong những nam diễn viên chuyên nghiệp của ThaiBiz khi có sự nghiệp vững chắc, không vướng vào bất cứ lùm xùm từ đời tư. Bạn gái của anh là nữ diễn viên Yaya Urassaya. Hai người thường cùng nhau song kiếm hợp bích trong một vài dự án, nhờ vậy cặp đôi được người hâm mộ yêu thích rất nhiều.

Trở lại với nam diễn viên Nadech, anh thường nhận một đến hai phim một năm. Tuy đây là một con số không quá ấn tượng, như nhiều diễn viên khác, song mỗi lần hóa thân vào vai diễn mới, Nadech luôn dốc hết sức hết lòng cho nhân vật của mình để không phụ sự kì vọng và yêu mến khán giả dành cho mình. Nhìn lại những năm gần đây, phần lớn các tác phẩm phim truyền hình của nam diễn viên đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả như: Sứ mệnh và con tim, Sự hoán đổi diệu kì, Vì sao đưa anh tới,

Bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới (được remake từ nguyên tác của Hàn Quốc) với sự góp mặt của Nadech Kugimiya, vừa kết sóng vào năm ngoái. Dù bộ phim vướng phải không ít tai tiếng đến từ nữ diễn viên chính Matt Peranee, song có vẻ màn thể hiện của Nadech trong phim cứu rỗi toàn bộ dự án. Anh chàng sẽ tái hợp cùng người yêu Yaya trên màn ảnh qua một bộ phim truyền hình mới mang tên Lai Kinaree trong năm nay.

2. Pope Thanawat

Người thứ hai nằm trong danh sách ba nam thần của TV3 Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất không ai khác chính là Pope Thanawat. Dù gia nhập Channel 3 từ khá lâu nhưng so với nhiều nghệ sĩ khác trong kênh thì Pope Thanawat chưa thực sự có nhiều nổi bật. Mãi đến năm 2018, anh mới tìm được hào quang của mình trong bộ phim Buppe SannivasCó thể nói là bộ phim đến đúng thời điểm để làm cho cái tên Pope Thanawat tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Tác phẩm siêu kinh điển năm 2018 này đã lan tỏa cái tên Pope Thanawat đi khắp mọi nơi. Sau khi Buppe Sannivas kết thúc, anh nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến và dõi theo của khán giả, rõ ràng nhất và lượt theo dõi trên Instagram của anh tăng nhanh chóng.

Chẳng bao lâu nữa, bộ phim truyền hình mới Roy Roy Marnya với sự góp mặt của Pope sẽ lên sóng. Trong bộ phim lần này, anh sẽ đồng hành bên bạn diễn Bella Ranee, người đã cùng anh làm nên một Buppe Sannivas đình đám năm nào.

Chưa dừng lại ở đó, tháng Năm này, Broadcast Thai TV sẽ triển khai thực hiện phần hai của Buppe Sannivas với tựa Prom Likit. Một lần nữa, khán giả lại xôn xao chờ đợi phần kế tiếp của siêu phẩm sẽ ra sao, những diễn biến tiếp theo sẽ xảy ra ở đời con cháu của Kadesurang và Por Date. Chính nhờ những thông tin liên quan đến phần hai của phim được công bố đã giúp anh nhận được nhiều lượt tìm kiếm trong thời gian gần đây.

3. James Ma

James Ma là một chàng diễn viên bảnh bao, có khả năng diễn xuất xuất thần. Anh được nhiều người nhận xét là một người đàn ông trầm tính, điềm tĩnh. James là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của TV3. Từ tác phẩm đầu tay, nam diễn viên đã khiến khán giả như bị hớp hồn trong từng nét diễn, nhờ đó, nhiều cơ hội hơn đã đến với James Ma.

Năm ngoái, James Ma lần đầu tiên đóng cặp cùng Yaya Urassaya trong bộ phim truyền hình truyền hình Klin Kasalong và nhận được phản hồi tốt từ người xem. Klin Kasalong là tác phẩm hay, đáng nhớ và đáng xem của TV3 trong năm 2019. Năm nay, James Ma sẽ xuất hiện trước khán giả của mình qua hai bộ phim truyền hình mới là Song Sanaeha Duang Tah Tee Sarm.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất