Phim Ảnh

Top 3 cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn 2019: Bạn yêu thích ai nhất?

Migi
Chia sẻ

Có rất nhiều bộ phim Hàn Quốc ra mắt trong năm nay, vì thế nên thật khó để chọn lựa xem đâu là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh 2019.

Mới đây, trang thể thao giải trí Joy News 24 đã công bố kết quả cuộc khảo sát với tiêu đề Cặp đôi phim truyền hình đặc sắc nhất năm 2019. Theo đó, cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 15 - 22/10 thu hút đông đảo người tham dự. Và dưới đây là danh sách 3 cặp đôi được bình chọn nhiều nhất:

1. Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin

Đứng ở vị trí đầu tiên là Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin . Hiện tại, cả hai đang tham gia bộ phim truyền hình When The Camellia Blooms của đài KBS2. Tác phẩm kể về một sĩ quan cảnh sát tên Hwang Yong Sik (do Kang Ha Neul thủ vai) dành tình yêu cho một người mẹ đơn thân tên Dong Baek (do Gong Hyo Jin thủ vai).

Top 3 cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn 2019: Bạn yêu thích ai nhất?

Khán giả yêu thích cặp đôi bởi tình cảm chân thành, giản dị và sự lãng mạn của họ. Không giống những bộ phim truyền hình khác đẩy nhân vật chính vào tình cảm mơ hồ, day dứt, “phản ứng hóa học” trên màn ảnh của cả hai vô cùng tốt, đem đến cho người xem cảm xúc chân thật. Gần đây, Gong Hyo Jin thậm chí còn thừa nhận Kang Ha Neul là bạn diễn nam tuyệt vời nhất mà cô từng làm việc cùng.

Trailer phim.

2. IU và Yeo Jin Goo

Đứng ở vị trí thứ hai là IU và Yeo Jin Goo. Cặp đôi đóng vai chính trong phim Hotel Del Luna của nhà đài tvN. Chuyện phim xoay quanh một khách sạn thần bí phục vụ ma. Chủ sở hữu của khách sạn là Jang Man Wol (do IU thủ vai) và mới được quản lý bởi Koo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai).

Xem phim, khán giả sẽ đặc biệt bị cuốn hút vào các cuộc đối thoại dí dỏm giữa hai nhân vật chính, cũng như “phản ứng hóa học” xuất sắc của họ.

Trailer phim.

3. Ahn Jae Hong và Chun Woo Hee

Khép lại top 3 trong danh sách là Ahn Jae Hong và Chun Woo Hee trong bộ phim Be Melodramatic của đài JTBC.

Nội dung chính của Be Melodramatic xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn cố gắng, loay hoay tìm cách trở thành người lớn. Theo chia sẻ, khán giả rất thích những tương tác dễ thương giữa Ahn Jae Hong và Chun Woo Hee - cặp đôi chính vô cùng thú vị trong phim.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất