Phim Ảnh

Top 11 phim Hàn bất hủ, không mọt phim nào không biết

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Thế giới của phim truyền hình Hàn Quốc thực sự là một thế giới rộng lớn. Có đầy đủ mọi thể loại để chiều lòng sở thích của bạn. Dưới đây là 11 phim Hàn "bất hủ" mà bạn không thể bỏ qua.

1 – Vườn sao băng

Bộ phim này là khởi nguồn của Hallyu tại các nước Đông Nam Á. Bạn sẽ không được coi là mọt phim Hàn nếu không thể xác định được dàn diễn viên chính. Lee Min Ho trong vai Gu Joon Pyo, một cậu ấm ban đầu bắt nạt Geum Jan Di (Ku Hye Sun), nhưng cô đã đáp trả và khiến Goo Jun Pyo bị thu hút.

Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đó, vì có nhiều sự kiện xuất hiện và làm ảnh hưởng tới sự phát triển mối quan hệ giữa các nhân vật chính. Đây chắc chắn là một trong những bộ phim kinh điển nhất tong lịch sử phim Hàn.

2 – Khu vườn bí mật

Một bộ phim kinh điển khác với sự tham gia của Hyun Bin trong vai một CEO giàu có tên Kim Joo Won và Ha Ji Won trong vai một diễn viên đóng thế nghèo khó tên Gil Ra Im. Thêm vào kịch bản độc đáo hoán đổi thân xác tại thời điểm đó khiến khán giả vô cùng thích thú cộng thêm việc câu chuyện diễn ra một cách ngọt ngào và lãng mạn đã mang lại thành công lớn cho bộ phim.

3 – Cứu thế

Ji Chang Wook trong vai Seo Jung Hoo, hay còn gọi là Healer một người chuyển phát bất hợp pháp. Đồng hành với anh là Park Min Young trong vai Chae Young Shin, một phóng viên báo lá cải và Yoo Ji Tae trong vai Kim Mun Ho, một nhà báo nổi tiếng. Ba nhân vật bất ngờ hợp tác khi họ cùng tìm kiếm sự thật đằng sau một sự việc xảy ra vào năm 1992.

4 – Kill me heal me

Ji Sung và Hwang Jung Eum tái hợp lần thứ hai trong một trong những bộ phim truyền hình đáng nhớ nhất mọi thời đại. Ji Sung đóng vai Cha Do Hyun, một doanh nhân giàu có mắc chứng rối loạn nhân cách và Oh Ri Jin, một bác sĩ tâm thần quyết tâm giúp đỡ Cha Do Hyun. Bạn nên tự cảm nhận bộ phim tuyệt vời này.

5 – She was pretty

Hwang Jung Eum đóng vai Kim Hye Jin một cô gái vì gia đình biến cố mà trở nên xấu xí. Người bạn thời thơ ấu của Kim Hye Jin, Ji Sung Joon (Park Seo Joon), trở về Hàn Quốc để thổ lộ tình cảm của anh dành cho cô. Tuy nhiên, Hye Jin không còn là cô gái anh từng quen. Cô bất ngờ làm việc cho Sung Joon tại tòa soạn của anh và gặp Kim Shin Hyuk (Choi Siwon), người nhìn thấy bản chất và chấp nhận cô cho dù cô là ai. Mối tình tay ba này đã trở thành một trong những chi tiết đáng chú ý nhất của bộ phim này, và có lẽ là lần duy nhất mà tất cả khán giả đều mong nữ chính về với cả nam chính và nam phụ.

6 – Hậu duệ mặt trời

Phim kể về chuyện tình của hai người có nhiệm vụ cuộc đời trái ngược nhau, Song Joong Ki vào vai một người lính tên Yoo Shi Jin và Song Hye Kyo đóng vai một bác sĩ tên Kang Mo Yeon. Số phận đưa họ đến với nhau và hai người lại cùng nhau chiến đấu với số phận để đến với nhau.

7 – Người đẹp Gangnam

Im Soo Hyang đóng vai Kang Mi Rae, một cô gái không tự tin với ngoại hình của mình. Vì vậy cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trước khi vào trường đại học. Ở đó, cô gặp người bạn cùng lớp thời thơ ấu Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), người nói rằng cô đã thay đổi ngoại hình nhưng vẫn luôn nhớ và đánh giá cao tính cách ấm áp của cô ấy.

8 – Goblin

Thổi tắt một ngọn nến, đây là cách bạn triệu tập yêu tinh. Kim Shin (Gong Yoo) là một yêu tinh bất tử, anh cần tìm cô dâu của mình để phá bỏ lời nguyền bất tử. Khi anh được triệu tập và biết Ji Eun Tak (Kim Go Eun), anh ta nhận ra rằng kế hoạch của mình có thể phải chờ thêm một thời gian nữa. Bộ phim đề cập đến chủ đề của cái chết từ một viễn cảnh phức tạp được Lee Dong Wook dẫn dắt với sự khéo léo trong vai trò là Thần Chết.

9 – Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Park Bo Young đóng vai Do Bong Soon, một người phụ nữ có sức mạnh siêu di truyền, cô kiếm được công việc làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), CEO của một công ty game. Do tính chất công việc của mình, Bong Soon dành nhiều thời gian với sếp của mình, do đó mối quan hệ của họ dần chuyển hướng sang tình yêu.

10 – Khi nàng say giấc

Bộ phim này có sự tham gia của Suzy, Lee Jong Suk và Jung Hae In lần lượt trong vai Nam Hong Joo, Jung Jae Chan và Han Woo Tak. Ba nhân vật chính có một điểm chung: tất cả họ đều có thể nhìn thấy tương lai trong giấc mơ của mình. Với tính chất công việc của họ – một phóng viên, một công tố viên và một sĩ quan cảnh sát – bộ ba cùng nhau cố gắng để giữ cho những giấc mơ rắc rối này không ảnh hưởng tới thực tại.

11 – Hotel de luna

Jang Man Wol (IU) là chủ khách sạn có khách hàng là ma. Cô bị kẹt ở vị trí này là hình phạt cho tội lỗi mà cô đã phạm phải từ lâu, cô đã ký một thỏa thuận để Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) trở thành người quản lý khách sạn và cả hai cùng chia sẻ trách nhiệm dẫn các hồn ma đến thế giới bên kia . Mặc dù mối quan hệ giữa hai người lúc đầu rất khó khăn, nhưng họ dần dần tìm ra cách để hòa hợp và cuối nhau thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất