Phim Ảnh

Top 10 vai diễn được yêu thích nhất của Nakajima Kento

Theo mdpr.jp
Chia sẻ

“Hắc hoàng tử” Kurosaki Haruto đứng đầu bảng xếp hạng top 10 vai diễn được yêu thích nhất của Nakajima Kento.

Nakajima Kento (sinh ngày 13/3/1994) là cái tên quen thuộc với những ai hay quan tâm theo dõi mảng giải trí Nhật Bản. Được đào tạo bài bản từ cái nôi Johnny's Entertainment, công ty đào tạo nam thần tượng số 1 tại Nhật Bản, Nakajima đã có cơ hội đóng từ rất sớm. Năm 14 tuổi, Nakajima có trải nghiệm diễn xuất đầu tiên trong phim truyền hình Scrap Teacher do các thành viên Hey! Say! JUMP, tiền bối cùng công ty đóng chính.

Tính đến nay, Nakajima đã bỏ túi kha khá những vai diễn cả chính lẫn phụ trải đều trên hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó phần lớn là những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh. Phim điện ảnh mới nhất Nakajima đóng chính có tựa đề Nisekoi cũng được chuyển thể từ manga cùng tên sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào mùa giáng sinh năm nay.

Để tìm ra vai diễn được yên thích nhất của Nakajima tính đến thời điểm hiện tại, tạp chí điện tử Model Press đã tiến hành khảo sát 2939 độc giả từ ngày 17/8 đến ngày 23/8/2018. Và kết quả nhân vật Kurosaki Haruto, hoàng tử “DoS” trong phim live-action Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai (tạm dịch: Tôi sẽ không nghe lời Kurosaki-kun đâu) đã chiếm tỷ lệ áp đảo với 1134 phiếu.

Nhân vật của Nakajima trong phim được mệnh danh là “Hắc hoàng tử” và ngay ngày đầu nữ chính do diễn viên Komatsu Nana thủ vai chuyển đến kí túc xá đã bị anh bắt nạt và cướp mất nụ hôn đầu. Kéo sau đó, hàng loạt tình tiết xảy đến khiến nữ chính nhận ra đằng sau lớp vỏ lạnh lùng, mồm miệng độc địa của Haruto là một chàng trai chân thành và ấm áp. Nhiều khán giả nữ đã chết mê chết mệt anh chàng hoàng tử “trong ấm ngoài lạnh” này và trở thành fan hâm mộ của Nakajima Kento từ dạo đó.

Thứ hạng cụ thể của bảng xếp hạng như sau:

1. Kurosaki Haruto (Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai)

2. Tsurugi Nao (Miseinen Dakedo Kodomo Janai)

3. Tsubasa (Gekijo-ban BAD BOYS J)

4. Sakagami Takumi (Kokoro ga Sakebitagatterunda)

5. Shinomiya Mamoru (Guard Center 24)

6. Hachiken Yuugo (Silver Spoon)

7. Hayashida Koji (Umareru)

8. Ogawa Akira (Kurofuku Monogatari)

9. Minobe Kento (Scrap Teacher)

10. Kodama Kentaro (Taisetsu na Koto wa Subete Kimi ga Oshiete Kureta)

Chia sẻ

Theo

mdpr.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất