Phim Ảnh

Top 10 nữ minh tinh Hoa Ngữ được yêu thích nhất ở Thái Lan: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu, Phạm Băng Băng là đại hoa duy nhất lọt top

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 nữ minh tinh được yêu thích nhất ở Thái Lan năm 2019: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch... dẫn đầu.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương (2015), nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của cô bắt đầu tăng cao từ đó. Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư…Bên cạnh các bộ phim truyền hình, những gì đã thể hiện trong các chương trình thực tế đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn chiếm được trái tim khán giả.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được mến mộ khi sở hữu nét đẹp Tân Cương khá riêng, nổi bật.

2. Dương Mịch

Không những thành công ở Trung Quốc mà danh tiếng Dương Mịch còn vượt ra tận quốc tế khi được rất nhiều khán giả Thái Lan yêu mến. Dương Mịch sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác do cô đảm nhận vai chính như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… mang về thành tích cao, thu hút lượng lớn fan hâm mộ.

Thời gian gần đây, hoạt động nghệ thuật của Dương Mịch có phần ảm đảm hơn so với các hoa đán khác khi năm 2019, nữ diễn viên chủ yếu xuất hiện trong các chương trình giải trí, còn phim truyền hình chỉ có 1 tác phẩm lên sóng nhưng không thành công. Tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến nhân khí của tiểu hoa sau 85 này chút nào.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011) với vai diễn Tình Nhi. Nhưng mãi đến năm 2013, cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Những tác phẩm sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao. Minh Lan truyện phát sóng vào đầu năm 2019 cũng là một minh chứng, xứng danh với danh hiệu Nữ hoàng rating mà khán giả đã dành tặng cho nữ diễn viên.

4. Dương Tử 

Sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái, Dương Tử được khán giả bắt đầu biết đến. Hiện nay, nàng tiểu hoa đã mang lại cho người xem nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của Dương Tử tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô là lựa chọn đầu tiên cho vai nữ chính của các đạo diễn.

Dương Tử cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, đều trở nên nổi tiếng nhờ vào các bộ phim truyền hình. Năm ngoái có Hương mật tựa khói sương, năm nay lại có Thân ái nhiệt tình yêu thương, liên tiếp là những bộ phim thành công thì tên tuổi Dương Tử trở nên hot cũng không có gì làm lạ.

5. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách. Đến hôm nay, địa vị của Phạm Băng Băng trong ngành giải trí là điều mà có lẽ bất cứ minh tinh nào cũng mơ ước đạt được. Bên cạnh đó, cô còn được mọi người biết đến với danh xưng Phạm Gia và nhiều giải thưởng quốc tế khác.

Top 10 nữ minh tinh Hoa Ngữ được yêu thích nhất ở Thái Lan:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Mịch

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Dương Tử

5. Phạm Băng Băng

6. Lưu Diệc Phi

7. Tuyên Lộ

8. Thẩm Nguyệt

9. Angelababy - Dương Dĩnh

10. Trịnh Sảng

Bạn có công nhận bảng xếp hạng Top 10 nữ minh tinh Hoa Ngữ được yêu thích nhất ở Thái Lan lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất