Phim Ảnh

Top 10 những bộ phim truyền hình Trung Quốc hot nhất năm 2019

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Phim cổ trang Hoa ngữ luôn là một trong những thể loại phim được đông đảo khán giả yêu thích. Năm 2019 là năm đánh dấu sự thành công của hàng loạt các tác phẩm với nội dung đa dạng, hấp dẫn cùng dàn diễn viên đẹp xuất sắc.

Trần tình lệnh

Bộ phim xoay quanh Ngụy Vô Tiện. Kiếp trước Ngụy Vô Tiện là Di Lăng lão tổ, Ma đạo tổ sư tu hắc đạo bị người người nhà nhà căm ghét, khiếp sợ. Cuối cùng, hắn bị người bạn thân thiết nhất dẫn quân tiêu diệt. Mười ba năm sau, hắn sống lại trong thân thể của Mạc Huyền Vũ, một thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang. Tại đây, hắn gặp lại cố nhân Lam Vong Cơ - Lam Trạm. Cả hai rơi vào mớ rắc rối nên cùng nhau đi tìm chân tướng sự việc. Lúc này, Ngụy Vô Tiện phát hiện tình cảm đặc biệt của bản thân đối với Lam Trạm và biết được Lam Trạm là người vẫn luôn âm thầm đối tốt với hắn, chờ đợi hắn trong suốt mười ba năm qua.

Khánh Dư Niên

Khánh dư niên được xem là con “hắc mã” được tung ra cuối năm 2019. Với đội ngũ chế tác đầy tâm huyết cùng dàn diễn viên diễn xuất đầy ấn tượng, Khánh dư niên đã thành công giành 7,9 điểm đánh giá trên Douban và trở thành một trong 10 bộ phim dài tập đáng xem nhất thị trường phim Hoa Ngữ dịp cuối năm 2019 - đầu năm 2020. Khánh dư niên do các diễn viên Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Tiêu Chiến… tham gia diễn xuất. Tác phẩm với nội dung chính kể về hành trình của thiếu niên Phạm Nhàn kể từ khi vào kinh bằng mưu trí, tài nghệ của mình, từng bước từng bước trở thành một thanh niên trẻ tài ba có sức ảnh hưởng đến triều đình.

Minh Lan truyện

Bộ phim kể về nhân vật Thịnh Minh Lan - một cô gái thông minh, xinh đẹp hơn người. Vì mồ côi mẹ nên Minh Lan trải qua một tuổi thơ đầy đau đớn. Tuy nhiên, nàng vẫn nhẫn nhục và trưởng thành trong nghịch cảnh. Sau đó, Minh Lan gặp công tử Ninh Viễn Hầu Cố Đình Diệp. Cố Đình Diệp vừa giúp đỡ vừa gây khó dễ với Minh Lan. Thời gian dần trôi, sau khi hiểu được con người thật của Minh Lan, Cố Đình Diệp đem lòng yêu thương. Khi nước nhà có biến, Cố Đình Diệp lập công lớn, trở thành đệ nhất công thần của tân triều rồi cưới Minh Lan làm vợ. Sau khi thành thân, Minh Lan quản lý mọi việc trong nhà. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm phu thê giữa hai người ngày càng sâu sắc và bền chặt.

Đông cung

Đông cung kể về mối tình chính trị giữa Công chúa nước Tây Lương - Tiểu Phong và Thái tử Lễ triều - Lý Thừa Ngân. Tiểu Phong vì hòa thân nên phải sang Trung Nguyên làm Thái tử phi, kết hôn với người nàng không yêu và sống cuộc đời không còn tự do. Lý Thừa Ngân vì lòng tham quyền lực và sự ích kỷ nên đã ra tay sát hại cả gia tộc nàng. Quá đau khổ, Tiểu Phong tự vẫn để quên đi mối tình đầy ngang trái này. Lý Thừa Ngân sau khi lên ngôi cũng sống trong sự dằn vặt và nhớ thương Tiểu Phong đến cuối đời.

Thần tịch duyên

Thần tịch duyên (宸汐缘) bắt nguồn từ vạn năm về trước, khi Cửu Thần (Trương Chấn) vì phong ấn Ma Thần nên bị rơi vào trạng thái mơ màng. Đột nhiên anh vì cô gái xinh đẹp tên Linh Tịch (Nghê Ni) đi lạc mà bừng tỉnh. Sự trùng hợp này dẫn tới hai người chung sống cùng nhau. Và không biết từ bao giờ mà cả hai dần có tình cảm với đối phương. Nhưng không may, Linh Tịch lại mang sát khí linh dược của Ma tộc. Linh dược này sẽ giúp mở phong ấn và giải thoát Ma Thần, gây hại cho chúng sinh. Điều đó đã khiến tình yêu của Cửu Thần và Linh Tịch gặp nhiều trắc trở.

Mặc dù là điều tối kị, nhưng Cửu Thần vẫn quyết tâm giải trừ ma khí cho Linh Tịch. Tưởng rằng trải qua nhiều gian khổ hai người sẽ đến được với nhau. Nhưng cùng lúc đó, Ma Thần đã phá bỏ được phong ấn. Và một trận chiến lớn xảy ra giữa Cửu Thần và Ma Thần.

Anh chỉ thích em

Anh chỉ thích em, một bộ phim “ngọt sâu răng” với hàng loạt những tình tiết ấm áp của các cặp đôi và mối quan hệ gia đình trong phim. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em của tác giả Kiều Nhất, được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của cô. Từ lúc mặc đồng phục học sinh đến khi thử chiếc áo cưới, trải qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng họ nhận ra, người trước mặt chính là người trong tim. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Ngô Thiến và Triệu Vũ Kiếm, sự kết hợp hoàn hảo này khiến khán giả mát lòng mát dạ khi theo dõi từng tập phim.

Ma thổi đèn: Nộ Tinh Tương Tây

Sở hữu phần kịch bản chuyển thể chắc tay cùng dàn diễn viên tài năng, Ma thổi đèn: Nộ Tinh Tương Tây được nhận xét là phần phim hay nhất trong series Ma thổi đèn. Tác phẩm kể về quá trình trộm mộ Bình Sơn đầy nguy hiểm dưới thời Trung Hoa dân quốc. Lúc bấy giờ, tương truyền trong mộ Bình Sơn có cương thi thời nhà Nguyên. Một nhóm người gồm Trần Ngọc Lâu, Gà Gô và Hồng Cô Nương quyết tâm vào hang động, khám phá bí mật ngôi mộ cổ. Vai chính trong phim do Phan Việt Minh, Cao Vỹ Quang và nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi đảm nhận. Với diễn xuất đỉnh cao, dàn diễn viên đã khắc họa một cách sinh động câu chuyện trộm mộ vừa gay cấn vừa rùng rợn.

Thân ái, nhiệt ái (Cá mực hầm mật)

Tiểu thuyết Cá mực hầm mật của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo được chuyển thể thành phim với sự góp mặt của hai diễn viên chính Dương Tử - Lý Hiện. Nội dung xoay quanh hành trình chinh phục trái tim game thủ Hàn Thương Ngôn của cô nàng Đồng Niên. Đồng Niên là cô gái vui vẻ, hồn nhiên, sau một lần tình cờ gặp gỡ đã rơi vào lưới tình với game thủ siêu cấp Hàn Thương Ngôn. Hàn Thương Ngôn lại là người lạnh lùng, không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài trò chơi điện tử. Hành trình “cưa đổ” chàng game thủ của Đồng Niên gặp nhiều trắc trở.

Trường An 12 canh giờ

Trường An 12 canh giờ lên sóng cùng ngày với Trần tình lệnh. Bộ phim càng xem càng hay, nhận về vô số lời ca ngợi của khán giả về nội dung, cảnh quay, trang phục và diễn xuất của dàn diễn viên. Bộ phim kể về Thái tử Lý Tất và tử tù Trương Tiểu Kính bắt tay điều tra vụ án sát nhân ở Trường An. Những âm mưu, cuộc chiến quyền lực đã thay đổi số phận của những nhân vật chính mãi mãi.

Đều rất tốt

Những bộ phim về đề tài gia đình luôn đạt rating tốt trên các đài truyền hình Trung Quốc. Đều rất tốt phát sóng từ ngày 01/03 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung gần gũi với cuộc sống thực tế. Câu chuyện về gia đình nhà họ Tô với cô con gái Tô Minh Ngọc luôn bị đối xử bất công khi so sánh với các anh trai khác. Chuyện tình cảm gia đình, cha con được khắc họa một cách tinh tế, cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất