Phim Ảnh

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản đột phá nhất năm 2018

Theo oricon.co.jp
Chia sẻ

Cuộc khảo sát đã được ORICON tiến hành qua Internet trên toàn Nhật Bản với 1000 người từ độ tuổi thiếu niên tới trung niên kéo dài từ ngày 25/10/2018 đến ngày 2/11/2018.

Sau khi công bố bảng xếp hạng 10 nữ diễn viên Nhật đột phá nhất năm 2018, Oricon đã công bố tiếp kết quả bảng xếp hạng 10 nam diễn viên Nhật đột phá nhất năm 2018. Mười cái tên sau đây là mười gương mặt đã dành được tình cảm nồng nhiệt của khán giả và có những bước tiến vượt bậc về diễn xuất qua những bộ phim truyền hình và điện ảnh họ đã tham gia trong năm 2018.

Đứng đầu bảng xếp hạng là nam diễn viên 34 tuổi Tanaka Kei, gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều bộ phim như From Five To Nine (Từ 5 giờ đến 9 giờ), Doctor-X (Bác sỹ bí ẩn), Ossan's Love (Tình yêu của ông chú). Nụ cười dễ mến, diễn xuất tự nhiên lôi cuốn của Tanaka Kei trong phim truyền hình gây sốt nhất năm 2018 Ossan's Love của đài truyền hình tv asahi đã mang lại cho khán giả những tràng cười và cả những giọt nước mắt. Từ một anh chàng chuyên sắm vai phụ ít được chú ý, Tanaka Kei đã trở thành cái tên được tìm kiếm cực mạnh trên mạng xã hội. Bản điện ảnh của Ossan’s Love ra mắt vào mùa hè 2019 nối tiếp cái kết sau bản truyền hình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của 2 anh chàng đẹp trai.

Thứ hạng cụ thể của bảng xếp hạng như sau:

1. Tanaka Kei

2. Hirano Sho

3. Nakamura Tomoya

4. Shison Jun 

5. Yoshizawa Ryo 

6. Arata Mackenyu 

7. Yamazaki Kento 

8. Kaku Kento 

9. Chiba Yudai 

10. Yoshida Kotaro 

Chia sẻ

Theo

oricon.co.jp

Tin mới nhất