Phim Ảnh

Top 10 drama được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Hàn: 'Phụ lục tình yêu' chỉ xếp thứ 2, 'Chạm vào tim em' xếp tận thứ 9

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Theo bạn, bộ phim truyền hình nào đang thu hút và được khán giả Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Vừa qua, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất căn cứ vào dữ liệu của ngày 17/03/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 17/03/2019:

1. My Only One (Người duy nhất bên em) 

Không quá bất ngờ khi Người duy nhất bên em là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vào tối qua bộ phim đã lên sóng tập cuối cùng và đạt được rating vô cùng ấn tượng 48,9%.

2. Romance Is a Bonus Book (Phụ lục tình yêu)

Phụ lục tình yêu cũng được tìm kiếm rất nhiều khi lên sóng tập cuối cùng vào tối qua, tuy rằng rating của bộ phim đạt được chỉ ở mức 6,7%, sau 16 tập lên sóng.

3. The Fiery Priest (Linh mục nhiệt huyết)

4. Dazzling

5. Liver Or Die

Tuần qua Live or Die đã lên sóng tập cuối cùng và đạt được rating cao nhất là 22,7%.

6. Big Issue

7. Love in Sadness

8. Babel

9. Touch Your Heart (Chạm vào tim em)

Chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc nhưng Chạm vào tim em vẫn đang rất khó khăn để có thể níu kéo và thu hút thêm được nhiều khán giả.

10. Mother of Mine

Mặc dù, còn tận 5 ngày nữa mới lên sóng nhưng Mother of Mine đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của khán giả khi có mặt ở vị trí thứ 10.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất