Phim Ảnh

Top 10 bộ phim truyền hình Nhật Bản gây nghiện nhất năm 2018

Theo mdpr.jp
Chia sẻ

Khảo sát được tiến hành với độc giả của Modelpress từ ngày 8/12/2018 đến ngày 15/12/2018 đã thu về 14.570 phiếu. Đâu là bộ phim dễ gây nghiện nhất của năm qua?

Nếu như 4 ngày Tết Dương Lịch bạn chỉ dành thời gian ở nhà xả stress sau một năm tất tả bận rộn và đang phân vân không biết nên xem gì chơi gì thì bảng xếp hạng top 10 phim truyền hình Nhật Bản gây nghiện nhất năm 2018 dưới đây sẽ giúp bạn có món ăn tinh thần đầy sảng khoái trong những ngày đầu năm mới.

Ba vị trí đầu bảng xếp hạng là Ossan’s Love, Chugaku Sei Nikki Hana Nochi Hare, những bộ phim tình cảm lãng mạn thuần khiết làm bùng nổ các diễn đàn và mạng xã hội Nhật Bản trong năm qua. Blu-ray Box và DVD Box Ossan's Love đã đứng số 1 về lượng tiêu thụ đĩa phim của năm 2018 cho thấy tình yêu của các anh già chốn công sở vẫn còn rất hot dù phim đã phát sóng hết trên TV.

Y khoa và hình sự cũng là 2 thể loại được người dân Nhật Bản vô cùng yêu thích và bốn mùa xuân hạ thu đông luôn có những bộ phim thuộc thể loại này được lên sóng. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi danh sách xuất hiện nhiều cái tên đình đám mảng phim điều tra phá án là 99.9 Criminal Lawyer Season II Unnatural & mảng y khoa là Black Pean Good Doctor. 99.9 Criminal Lawyer Season II Black Pean đều là 2 bộ phim có rating trung bình cao nhất theo kỳ với các con số chót vót lần lượt là 17,4% và 14,2%.

Trong khi đó, Unnatual không những được lòng khán giả mà còn ghi điểm với những chuyên gia phê bình khó tính khi ẵm một lô một lốc các giải quan trọng tại lễ trao giải thưởng hàn lâm phim truyền hình lần thứ 96, trong đó phải kể đến hạng mục Phim truyền hình hay nhất. Rất nhiều khán giả đang chờ mong Unnatual sẽ ra tiếp mùa 2 vào năm sau. Còn Good Doctor, bộ phim remake từ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc đã lập kỷ lục lượt xem lại cao nhất cao nhất trong lịch sử phim truyền hình renzoku của Fuji TV qua dịch vụ xem phim trả tiền FOD.

Thứ hạng cụ thể của bảng xếp hạng như sau:

1. Ossan’s Love

2. Chugaku Sei Nikki

3. Hana Nochi Hare

4. Dorokei

5. 99.9 Criminal Lawyer Season II

6. Boku to Shippo to Kagurazaka

7. Black Pean

8. Unnatural

9. Dai Renai

10. Good Doctor

Chia sẻ

Theo

mdpr.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất