Phim Ảnh

Tống Vũ Kỳ lại gây tranh cãi khi Lý Thần đột nhiên 'quỳ xuống' vì cô

Theo Sina
Chia sẻ

Chương trình "Keep Running" ("Running Man" phiên bản Trung) mùa 7 đã chính thức được phát sóng; trong đó Tống Vũ Kỳ, cô nàng là người nữ mới đến nên mọi người rất quan tâm đến cô nàng. Một màn Lý Thần vì Tống Vũ Kỳ quỳ xuống đã làm cho cư dân mạng tranh cãi không ngừng.

Lý Thần luôn là nhân vật điển hình cho sức mạnh dồi dào, nên được mọi người đặt cho cái tên là “Đại hắc ngưu”. Trong lúc nhận nhiệm vụ và chơi trò chơi của Keep Running, Lý Thần đều chơi hết mình và anh chàng cũng rất quan tâm đến những người trong đoàn đội, làm cho người khác có cảm giác Lý Thần như một người anh cả vậy. Khi Lý Thần và Tống Vũ Kỳ đối đầu với nhau trong chương trình 2019, Tống Vũ Kỳ bởi vì trả lời sai câu hỏi mà bị ghế “bắn” một phát xuống dưới hồ nước.

Vì mấy lần trước trong chương trình, nhân vật nữ cố định chỉ có mỗi Angelababy mà lần này lại có thêm một mỹ nhân đồng hành với mình nữa. Trong chương trình Keep Running, Tống Vũ Kỳ đi cùng với nguyên lão Lý Thần nên người anh Lý Thần đối với cô em gái nhỏ này là đặc biệt quan tâm.

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc Tống Vũ Kỳ - Lucas trong 'Keep Running' tập 1, Lý Thần liên minh với Chu Á Văn hạ hết hậu bối?

Rõ ràng lần chơi này Lý Thần là người đạt được phần thắng nhưng khi máy quay từ từ quay về Lý Thần thì mọi người phát hiện được người núp sau lưng Lý Thần là Tống Vũ Kỳ. Việc Lý Thần đột nhiên quỳ xuống như vậy đã làm cho cư dân mạng hết cả hồn, sau đó mọi người mới hiểu là Lý Thần đang chăm sóc cho cô nàng bé nhỏ này. Có người bình luận “Cô gái ở trong hồ đang làm lại lớp trang điểm, Thần ca là có ý che máy quay đấy.”

Có cư dân mạng sau khi xem xong màn này thì khen thưởng Lý Thần “Có thể nói đây là người cực kỳ chu đáo”, nhưng có người lại tỏ ý không thích Tống Vũ Kỳ “Thật là không thích cô nàng mới đến này tí nào”, “Tại sao trong chương trình luôn có thử thách như vậy còn trang điểm chi cho đậm vậy”, “Chỉ có thể nói là cô nàng này kiếm được góc tốt”, “Sao có cảm giác cô này trông giống như người Hàn vậy, không thích cô này tí nào”.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất