Phim Ảnh

Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận kết đôi trong 'Dĩ gia nhân chi danh'

Như Hồ
Chia sẻ

Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận hợp tác trong phim tình cảm hiện đại mới nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Dĩ gia nhân chi danh (Lấy danh nghĩa nghĩa người nhà) là bộ phim tình cảm hiện đại do công ty Hoa Sách ảnh thị xuất phẩm, xoay quanh câu chuyện: Người nhà thật sự là để cho đối phương trở thành người tốt hơn. Bởi vì biến cố gia đình mà ba đứa trẻ không cùng huyết thống trở thành “người thân” của nhau.

Ba anh em là thanh mai trúc mã cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua mọi khó khăn, dìu dắt lẫn nhau, không vì khó khăn mà nản lòng, cùng không vì còn đường phía trước có trắc trở mà bỏ cuộc. Về sau, vì bóng ma tâm lý gia đình trước đây để lại, ba người họ khác vọng được yêu nhưng lại càng sợ mất đi. Trong khi đó, những người từng làm tổn thương họ một lần nữa trở về, muốn chia rẽ họ.

Một bên là người thân mới yêu thương trân trọng lẫn nhau, còn một bên là cha mẹ sinh thành không có cách nào từ bỏ. Họ khó khăn trong việc lựa chọn nhưng cũng lo được lo mất. Họ không muốn người thân mới của mình gặp phải tổn thương nhưng cũng không muốn cuộc đời của mình đi vào ngõ cục. Đối mặt với hai hoàn cảnh khó khăn để lựa chọn, họ dũng cảm đối mặt, cũng nổ lực để cha mẹ đối diện với vấn đề của chính mình. Dưới sự yêu thương không giống nhau, họ tự dạy mình cách trưởng thành cũng như làm rõ nội tâm của chính mình, lấy danh nghĩa người nhà trị lành vết thương cho nhau mới có thể cùng nhau bước tiếp, trở thành người tốt hơn.

Mới đây, đoàn phim đã xác định nam nữ chính do Đàm Tùng Vận vai Lý Tiêm Tiêm và Tống Uy Long vai Lăng Tiêu đảm nhận. Phim dự tính sẽ khai máy ở Trùng Khánh vào tháng 8, thời gian quay 120 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất