Phim Ảnh

Tống Uy Long: Đẹp trai từ nhỏ nên bây giờ là nam thần vạn người mê cũng không lạ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, vài tấm ảnh thuở nhỏ của Tống Uy Long được tiết lộ và được nhiều dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Hiện giờ nhắc đến Tống Uy Long thì tin chắc nhiều khán giả Hoa ngữ đã không còn quá bỡ ngỡ trước cái tên này. Tống Uy Long là một diễn viên thuộc phái thực lực, ra mắt không bao lâu đã tham gia được khá nhiều tác phẩm phim ảnh. Xuất hiện nhiều trên phim truyền hình, phim điện ảnh nhưng hình ảnh của tiểu thịt tươi sinh năm 1999 này không hề mờ nhạt, hơn nữa anh chàng còn để lại khá nhiều ấn tượng trong trí nhớ của người xem.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Đặc biệt, Tống Uy Long được nhiều khán giả yêu thích hơn khi tham gia bộ phim web-drama thuộc thể loại tình yêu, kỳ ảo Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em (光年距离). Diễn xuất của anh chàng trong bộ phim trên đã được khán giả công nhận và từ đó độ nổi tiếng cũng tăng cao. Tuy nhiên, Tống Uy Long cũng bị nhiều người hâm mộ “bỏ rơi” khi xuất hiện nhiều tin đồn tình ái cùng những hình ảnh thân mật với bạn khác giới.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Gác qua chuyện tin đồn tình cảm thì gần đây, một loạt ảnh của Tống Uy Long lúc nhỏ đã được dân mạng chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Ngay lúc xem những tấm ảnh thuở nhỏ của anh chàng, cư dân mạng đã khá nhiên vì Tống Uy Long thời thơ bé đã có được gương mặt điển trai.

Mọi người đều đánh giá rằng gương mặt của Tống Uy Long thanh khiết, vẻ ngoài cực tốt. Thậm chí có nhiều người còn nói rằng: “Không nghĩ rằng hồi nhỏ đã đẹp trai như vậy rồi, thật sự vật báu làm người khác yêu thích“. Nhiều dân mạng đem ảnh lúc nhỏ và bây giờ ra so sánh đã nói rằng hiện tại với lúc trước không quá sai biệt, chỉ là bây giờ nhìn trưởng thành hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất