Phim Ảnh

Tống Uy Long: Chàng soái ca trẻ tuổi vạn người mê

Linh Lan
Chia sẻ

Mới đây, khi bộ phim "Chị đẹp mua cơm cho tôi" bản Trung chính thức ra mắt với cái tên "Mối tình đầu của thiếu nữ từng trải", ngoài nội dung được đông đảo mọi người chú ý thì dàn diễn viên trong đó có Tống Uy Long và Tống Thiến cũng được soi xét rất kỹ lưỡng.

Tống Uy Long (宋威龙) sinh ngày 25/3/1999 là một chàng trai còn khá trẻ tuổi. Tống Uy Long sinh ra và lớn lên tại Đại Liên, Liêu Ninh và là một diễn viên kiêm người mẫu điện ảnh, truyền hình trung Quốc.

Ngoài đóng phim, người mẫu thì võ thuật và bóng rổ cũng là hai lĩnh vực mà Tống Uy Long yêu thích. Từ nhỏ đã được học tập và trao dồi võ thuật nên kĩ năng của Tống Uy Long rất tốt.

Năm 2015, Tống Uy Long đã được gia nhập vào công ty của Vu Chính từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Tống Uy Long sau đó đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc- Run For Time của đài Hồ Nam.

Tháng 1/2016, Tống Uy Long tham gia vào chương trình talk show nổi tiếng của Trung Quốc Ngày Ngày Tiến Lên được phát sóng tên kênh Hồ Nam. Tống Uy Long được mời tham gia vào bộ phim tình yêu ngọt ngào Catman vào tháng 3 cùng năm.

Đến tháng 6, Tống Uy Long là khách mời của bộ phim truyền hình giả tưởng của Trung Quốc Bán Yêu Khuynh Thành. Sau đó, Tống Uy Long được đảm nhận vai chính trong bộ phim về tuổi trẻ và tình yêu trong sáng Học Sinh Tồi Ba Tốt.

Ngày 21 tháng 1 năm 2017, phim truyền hình ăn khách Phượng Tù Hoàng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Y Hữu Phong, cái tên Tống Uy Long được mọi người chú ý đến nhiều hơn khi vào vai nam chính Dung Chỉ cùng bạn diễn là Quan Hiểu Đồng.

Vào tháng 2/2017, bộ phim Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em được ra mắt khán giả với dàn diễn viên chính là Tống Uy Long, Vương Dĩ Luân, Chung Vũ Đồng. Trong phim Tống Uy Vũ vào vai nam chính Cố Thế Nhất người mà khi Tuyết Cơ- Chung Đông Vũ đến hiện tại tìm người yêu của cô, Tuyết Cơ gặp lại Cố Thế Nhất. Từ đó nối tiếp câu chuyện tình yêu còn đang dở dang của cả hai.

Sau khi bộ phim được phát sóng đã thu về một lượng doanh thu khá lớn và được nhiều khán giả yêu mến. Tống Uy Long sau bộ phim này cũng để lại nhiều ấn tượng tốt về lối diễn tự nhiên, thu hút người xem.

Vào tháng 6 cùng năm Tống Uy Long xác nhận tham gia vào vai nam chính của bộ phim Bỉ Ngạn Hoa cùng bạn diễn là Lâm Duẫn, thuộc dự án phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ny Bảo Bối.

Năm 2018, Tống Uy Long tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Cao Năng Thiếu Niên Đoàn và đảm nhận vai chính Niên Nguyên Tống trong bộ phim Mối tình đầu của thiếu nữ từng trải.

Một số giải thưởng của Tống Uy Long phải kể đến như: chiến thắng giải sắc đẹp và thời trang Mosco 2017, giải Tencent Video Starlight Awards, Diễn viên tiền năng của Mahab lần thứ 14…

Tống Uy Long tuy chỉ là một người mẫu lấn sân chéo sang lĩnh vực diễn xuất nhưng với phong cách trình diễn mới mẻ, tự nhiên nên đã mang về thành công lớn. Tống Uy Long luôn luôn trao dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức về diễn xuất và làm việc với một thái độ hăng hái, tích cực, chăm chỉ.

Mọi người hãy cùng theo dõi Tống Uy Long sẽ thay đổi ra sao qua bộ phim sắp lên sóng Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải do anh đảm nhận vai chính nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin mới nhất