Phim Ảnh

Tống Tổ Nhi: Lớn lên ở Mỹ nên khi gặp người nhà cảm thấy không thoải mái, ngay cả chào hỏi cũng lạnh như băng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, chương trình Nhà hàng không thể lãng quên với sự tham gia của Tống Tổ Nhi, Hoàng Bột được mọi người quan tâm. Nó không giống với những chương trình thực tế khác vì chương trình tống nghệ này mang đến lợi ích cho cộng đồng và quan trọng hơn là cho mọi người quan tâm đến bệnh Alzheimer.

Hoàng Bột thân là người quản lý của tiệm và là người khởi phát, anh không chỉ đẩy mọi công việc khác mà còn rất dùng tâm để làm, kể cả những kế hoạch như nào đều là bản thân mình làm, Hoàng Bột từng tận lực mời Hà Cảnh đến chương trình.

Xem thêm: Danh sách phim cổ trang Trung Quốc chưa lên sóng khiến khán giả chờ mòn mỏi (phần 2)

Hoàng Bột đặc biệt quan tâm đến nhóm người bị bệnh Alzheimer là bổi vì cha anh cũng là một người mắc phải bệnh này. Hiện nay, cha của Hoàng Bột đã hoàn toàn không nhớ được con trai mình. Nam diễn viên chia sẻ nếu thời gian có thể quay trở về, thật sự muốn cha đánh mình một lần nữa, nếu cha có thể nhớ tất cả chuyện trước kia thì Hoàng Bột cũng muốn mang cha lên chương trình này để mình có thể ở bên cạnh ông nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Nhà hàng không thể lãng quên (忘不了餐厅) này ngoài 5 người cao tuổi đảm nhận vai trò phục vụ thì các đầu bếp trong chương trình đều là người chuyên nghiệp, thậm chí còn mời cả thầy yến tiệc quốc tế Vương Dũng đến, ngoài ra còn có Trương Nguyên Khôn và Tống Tổ Nhi là 2 vị trợ lý.

Xem thêm: Bị đồn vô sinh không đẻ được con, Lưu Thi Thi thắng kiện hơn 300 triệu đồng

Tuần này, ông bà ngoại của Tống Tổ Nhi đã đến nhà hàng để dùng bữa. Đối với những người cao tuổi khác, cô cực kỳ quan tâm họ và những người đến nhà hàng đều đánh giá cô rất cao. Tuy nhiên, khi người thân đến ăn thì Tống Tổ Nhi không còn tự nhiên, ngay cả lời chào hỏi cũng lạnh như băng, hoàn toàn không giống những người khác - khi người ta thấy người thân sẽ rất kích động cười nói. Ngay cả Hoàng Bột cũng trêu đùa cô rằng khi thấy người nhà lại căng thẳng đến như vậy.

Tống Tổ Nhi tuy được ông bà nuôi lớn nhưng cô ra nước ngoài du học khi tuổi còn nhỏ, sau đó lại gia nhập vào giới giải trí và cộng thêm việc không về nhà thường xuyên nên khoảng cách và quan hệ với người nhà bị kéo xa ra. Khó tránh khi thấy ông bà ngoại, Tống Tổ Nhi có cảm giác xa lạ như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất