Phim Ảnh

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích vì phim 'Ký sinh trùng’ thắng lớn ở Oscar 2020

Thanh Long
Chia sẻ

Tổng thống Donald Trump khó chịu vì phim Ký sinh trùng thắng lớn ở Oscar 2020.

Theo CNN đưa tin, hôm thứ 5 ngày 20 tháng 2, Tổng thống Donald Trump đã trực tiếp đả kích chiến thắng của bộ phim Ký sinh trùng (Parasite) tại Oscar 2020 trong buổi vận động tranh cử tại bang Colorado. Ông Donald Trump nhận xét: “Giải thưởng Oscar năm nay tệ đến mức nào? Bạn có đồng tình với tôi không?“.

Ông Trump tiếp tục: “Tất cả là cái quái gì vậy? Chúng ta đã có đủ vấn đề với Hàn Quốc với thương mại. Và sau tất cả những điều đó, người ta lại trao cho họ giải bộ phim hay nhất trong năm?“. Ông Trump gay gắt nói thêm: “Chúng ta có thể đưa 'Cuốn theo chiều gió' trở về được không?”, ông nói với hàng ngàn người ủng hộ, đề cập đến bộ phim về miền Nam nước Mỹ thời Nội chiến đã giành giải Oscar cho bộ phim xuất sắc nhất 80 năm trước.

Ông tiếp tục :”Có rất nhiều tác phẩm hay nhưng chiến thắng lại thuộc về tay người Hàn Quốc! Tôi nghĩ đó chỉ là phim nước ngoài hay nhất nhưng hóa ra lại còn hơn thế nữa. Điều này đã từng xảy ra trước đây không?“.

Đáp lại hành động của ông Trump, nhà phát hành của bộ phim Ký sinh trùng tại Mỹ là NEON đã đăng tải trên Twitter: “Hoàn toàn có thể hiểu được. Ông ta không biết đọc“.

Trước đó vào lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 10/02 vừa qua, bộ phim Ký sinh trùng đã làm nên kì tích cho điện ảnh Hàn Quốc và Châu Á khi chiến thắng 4 hạng mục quan trọng: Phim hay nhất, Đạo diễn, Kịch bản gốc và Phim quốc tế hay nhất.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất