Phim Ảnh

Tống Thiến nên duyên với trai trẻ kém 12 tuổi trong phim giống 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

LiLy
Chia sẻ

Tống Thiến đã gây bất ngờ lớn khi quyết định nhận phim mới và đóng cặp với đàn em Tống Uy Long kém cô những 12 tuổi.

Có lẽ thành công của bộ phim Hàn Quốc Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã khiến cho Trung Quốc có lòng tin làm phim về cặp đôi “chị em” có cách biệt lớn về tuổi tác. Gần đây nhà sản xuất của bộ phim Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi đã xác nhận cặp đôi chính là Tống ThiếnTống Uy Long. Ngoài ra nam diễn viên Vương Diệu Khánh cũng sẽ tham gia bộ phim, cùng tạo nên mối tình tay ba khá rắc rối.

Trong phim, Tống Thiến đảm nhận vai nữ chính Hạ Phồn Tinh.

Tống Uy Long vai Nguyên Tống.

Vương Diệu Khánh vai Diệp Lộc Minh.

Nội dung chính của Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi kể về Hạ Phồn Tinh, một cô gái đã 34 tuổi và đang hẹn hò với anh chàng 22 tuổi Nguyên Tống nhưng họ lại bị chỉ trích vì những cách biệt tuổi tác. Không chỉ vậy, công ty của Hạ Phồn Tinh còn gặp khủng hoảng nghiêm trọng khiến cô buộc phải bán công ty đi. Tình yêu và sự nghiệp đều gặp phải trắc trở khiến Hạ Phồn Tinh rất mệt mỏi.

Ngay trong lúc này, Diệp Lộc Minh đã xuất hiện và ở bên cạnh giúp đỡ Hạ Phồn Tinh lúc cô yếu lòng nhất. Sự xuất hiện của Diệp Lộc Minh khiến Nguyên Tống lo lắng về chuyện tình cảm của mình, vì thế mà anh cùng Hạ Phồn Tinh đã nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Đối với Hạ Phồn Tinh thì tình yêu không chỉ đơn thuần là một sự lựa chọn đơn giản mà còn là một tình huống khó xử đối với người phụ nữ về khái niệm truyền thống trong tình yêu và hôn nhân.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống quyết định chia tay nhưng cô lại từ chối tình cảm của Diệp Lộc Minh. Sau đó Hạ Phồn Tinh bắt đầu lại sự nghiệp, cùng với đó cô nhận thức được rõ ràng tình yêu của mình.

Đối với màn ảnh Hoa ngữ hiện nay thì chủ đề về “tình chị em” như thổi một làn gió mới khi những bộ phim cổ trang tiên hiệp, ngôn tình chuyển thể đã khiến cho khán giả quá nhàm chán. Tuy nhiên về mặt nội dung thì Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi cũng chẳng khác những bộ ngôn tình chuyển thể là mấy. Nam nữ chính bị cấm cản trong tình yêu, lại gặp phải người thứ ba khiến tình cảm của họ tan vỡ.

Sau một thời gian xa nhau, họ nhận ra tình cảm của mình và cùng bắt đầu lại từ đầu. Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi có thể mang đến một chủ đề mới nhưng lại chưa có một cốt truyện khác biệt so với những bộ phim trước đây đã từng được khai thác. Vì thế dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi lại không được đánh giá quá cao, e rằng sẽ không tạo được thành tích nổi bật.

Bên cạnh đó, cặp đôi chính Tống Thiến và Tống Uy Long cũng gây ra nhiều tranh cãi. Tống Thiến gần đây nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất trong bộ phim Tình đầu của thiên tuế đại nhân nhưng quả thực vẫn chưa để lại được ấn tượng sâu sắc. Tống Uy Long là một diễn viên mới vào nghề, diễn xuất của anh cũng không được đánh giá cao, cần phải rèn luyện thêm.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất