Phim Ảnh

Tống Thiến đỡ ‘đơ’ hơn trong trailer phim mới, Vương Tuấn Khải mạo hiểm tính mạng nơi bão tuyết

An An
Chia sẻ

Hàng loạt dự án phim lớn, nhỏ liên tiếp tung trailer giới thiệu, báo hiệu "mọt" phim Hoa ngữ sắp được thưởng thức những bữa “đại tiệc phim ảnh” mới.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tân Di Ổ, fan chưa kịp ăn mừng vì Ánh trăng không hiểu lòng tôi được lên phim thì đã nhận ngay tin sét đánh “nữ chính thất bại nhất lịch sử” Tống Thiến sẽ có thêm một vai chính nữa trong bộ sưu tập của mình. An ủi duy nhất cho người hâm mộ là nam chính được giao vào tay Âu Hào. Từng tham gia vào dự án phim điện ảnh đầu tay của Tô Hữu Bằng - Tai trái, vai Trương Dạng của Âu Hào lập tức ghi điểm trong lòng khán giả. Không chỉ đẹp trai hút hồn, vẻ nam tính, rắn rỏi và diễn xuất nhập tâm của anh chàng đã để lại ấn tượng vô cùng tốt với cả người hâm mộ và giới chuyên môn. Nhưng sau khi công bố tình cảm với Ảnh Hậu Mã Tư Thuần, Âu Hào trở nên kín tiếng và ít tham gia vào các hoạt động phim ảnh hơn hẳn. Ánh trăng không hiểu lòng tôi là một trong những dự án phim truyền hình hiếm hoi mà Âu Hào góp mặt.

Tống Thiến - Âu Hào trong trailer phim “Ánh trăng không hiểu lòng tôi”

Với năng lực đã được kiểm chứng, khán giả đều mong chờ diễn xuất của Âu Hào có thể “cân team” thay cho Tống Thiến vốn không có nhiều hi vọng và sự đột phá. Nhưng với trailer giới thiệu cặp đôi chính của Ánh trăng, fan đã được dịp thở phào đôi chút khi vai diễn Hướng Viễn được Tống Thiến thể hiện khá tốt. Tạo hình tóc ngắn mạnh mẽ, hoạt bát cũng rất phù hợp với cô. Chỉ mong khi bộ phim lên sóng, phong độ này vẫn được giữ vững.

Ánh trăng không hiểu lòng tôi kể về hành trình theo đuổi và giác ngộ hạnh phúc của cô gái tên Hướng Viễn (Tống Thiến). Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ nên Hướng Viễn sớm hiểu rằng mình phải cố gắng hết sức để thay đổi vận mệnh của bản thân. Diệp Khiên Trạch (Âu Hào) là người bạn thời thơ ấu của Hướng Viễn, năm 14 tuổi hai người xa nhau. Với mong ước được sống hạnh phúc cùng Diệp Khiên Trạch, Hướng Viễn không ngừng nỗ lực, trải qua nhiều năm lăn lộn nơi thành thị xa hoa cuối cùng Hướng Viễn cũng có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực; được ở bên người cô yêu và sở hữu một gia tài trong mơ. Nhưng sau đó cô phát hiện ra rằng, những người mà cô yêu quý và những người đã từng yêu quý cô cứ ngày một rời xa cô… dường như không có ai hiểu cô cả…

Trailer Ánh trăng không hiểu lòng tôi

Bối cảnh băng tuyết hùng vĩ của Thiên khanh ưng liệp

Không gây nhiều lo lắng như Ánh trăng, dự án Thiên khanh ưng liệp từ khi công bố dàn diễn viên chính gồm Vương Tuấn KhảiVăn Kỳ đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Văn Kỳ mới 14 tuổi nhưng đã xuất sắc giành giải thưởng Kim Mã 2017 dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trưởng nhóm TFBoys tuy xuất thân từ thần tượng ca nhạc, không có nhiều kinh nghiệm như bạn diễn nhưng năng lực diễn xuất được kiểm chứng qua một số vai diễn. Cùng với những cố gắng học hỏi của Vương Tuấn Khải đã sớm nhận được sự công nhận của khán giả.

Vương Tuấn Khải vai Trương Bảo Khánh

Văn Kỳ vai Thái Qua

Mới đây khi trailer tiếp theo được tung ra, cả Vương Tuấn KhảiVăn Kỳ quả nhiên đều không khiến người hâm mộ thất vọng. Tạo hình đẹp mắt, bối cảnh nơi rừng núi lạnh lẽo, băng tuyết cùng những pha mạo hiểm, võ thuật đỉnh cao… tất cả đều không có gì đáng chê trách. Hành trình khám phá những bí mật về bảo tàng của họ cũng kích thích không thua kém gì “đàn anh” cùng tác giả là Ma thổi kèn. Có vẻ như Thiên khanh ưng liệp sẽ trở thành đối thủ nặng ký với nhiều bộ phim chuyển thể khác cả về nội dung và diễn xuất của diễn viên.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng, Thiên khanh ưng liệp là hành trình tìm kiếm bảo vật và theo dấu các truyền thuyết dân gian của thiếu niên Trương Bảo Khánh. Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải) là một thanh niên mồm mép lanh lợi đang tìm việc làm. Nhờ sự sắp xếp của bố mẹ, cậu đến làm việc cho nhà cậu Tư, từ đó quen biết với đôi anh em săn ưng là Nhị Tị TửThái Qua (Văn Kỳ). Hai anh em bị Bảo Khánh dụ dỗ dẫn đi bắt hồ ly, không ngờ lại phát hiện một căn nhà thần bí của kim vương Mã Điện Thần. Theo truyền thuyết thì Mã Điện Thần có tài dùng thương như thần, từng chinh chiến trên chiến trường, sở hữu rất nhiều vàng bạc châu báu, nhưng bỗng nhiên lại mất tích không dấu vết. Bảo Khánh cùng anh em Thái Qua cùng nhau đi tìm bảo vật, phát hiện bí mật kinh thiên động địa.

Trailer Thiên khanh ưng liệp

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất