Phim Ảnh

Tống Thiến (Victoria fx) thích viết nhật ký, tự hào khi nhìn lại 10 năm debut

Thăng Long
Chia sẻ

Trong năm nay, Tống Thiến sẽ tham gia bấm máy 3 bộ phim, dự là sẽ ra mắt khán giả trong cuối năm 2020 và đầu năm 2021 sắp tới. Cô nàng còn tiết lộ trước đây cô rất thích viết nhật ký.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Tống Thiến vô cùng thích thú trước bài chia sẻ của cô nàng về hành trình 10 năm hoạt động với tư cách là thành viên của F(x) - nhóm nhạc nữ thần tượng đã từng gây sốt một thời với nhiều ca khúc đình đám như: Hot Summer (2011), Rum Pum Pum Pum (2013), 4 Walls (2015),…Sau khi quay trở về nước, cô nàng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và cũng đạt được kha khá thành tựu nổi bật.

Năm 2019 vừa qua chính là kỷ niệm 10 năm ra mắt của Tống Thiến. Nhìn lại hành trình 10 năm của mình, Tống Thiến cảm thấy rằng cô đã quen với không khí biểu diễn trên sân khấu, không còn cảm giác lúng túng, ngại ngùng như 10 năm trước nữa. Cô đã cảm thấy bản thân thoải mái hơn rất nhiều, mặc dù mỗi lần đứng trên sân khấu biểu diễn Tống Thiến vẫn còn một chút lo lắng.

Cô nàng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng tôi đã quen với không khí của toàn bộ công việc, và tôi thoải mái hơn không còn áp lực như trước. Tôi là một người luôn đặt kì vọng và yêu cầu khá cao cho bản thân của mình. Nên đôi lúc bản thân tôi cũng cảm thấy khá lo lắng, ví dụ như việc đứng sau cánh gà để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn”.

Khi được phóng viên hỏi về cảm nhận của bản thân khi nhìn lại hình ảnh của mình cách đây 10 năm. Tống Thiến cho biết: “Tôi đã làm việc chăm chỉ suốt 10 năm qua, nên tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì bản thân mình đã đạt được. Trước đây, tôi có thói quen viết nhật ký, mỗi ngày tôi đều ghi lại tất cả các hoạt động hằng ngày của mình, cũng như những sự việc quan trọng trong cuộc sống. Cách đây không lâu, tôi đã vô tình tìm lại được quyển nhật ký đó, vừa mở vài trang đầu của quyển nhật ký. Tôi đã cảm giác được như mình đang sống lại những khoảnh khắc ấy, gặp lại những người mình muốn gặp. Thật sự rất cảm động”.

“Nhìn lại hành trình năm 2019 vừa qua, những điều bạn đã làm được và chưa làm được những gì?” phóng viên hỏi thêm. “Tôi đã làm được rất nhiều thứ vào năm 2019. Qua đó, tôi đã tích luỹ được cho bản thân mình rất nhiều kinh nghiệm sống. Điều quan trọng nhất cũng là điều đau lòng nhất, chính là tôi đã già thêm 1 tuổi”, cô nàng đau lòng nói.

Ngoài ra, khi được hỏi về những dự định trong năm nay. Cô nàng bật mí sẽ tham gia vào 3 bộ phim trong thời gian sắp tới đây, có lẽ sẽ lên sóng trong cuối năm nay hoặc đầu năm 2021. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ mình trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất