Phim Ảnh

Tổng hợp những diễn viên Hoa ngữ có tên gần giống nhau, cẩn thận kẻo dễ bị nhầm

Vy Linh
Chia sẻ

Việc dịch tên diễn viên Trung Quốc sang tiếng Việt trước nay để khán giả dễ nhớ là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên đôi khi vẫn xảy ra một số trường hợp dịch ra rồi vẫn bị lẫn lộn nhiều lần. Khán giả nếu không muốn nhớ sai tên, hãy cùng Saostar phân biệt rõ ràng nhé.

Đầu tiên là hai chàng tiểu nam thần đẹp trai Hầu Minh Hạo và Hoàng Minh Hạo.

Hầu Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo

Hầu Minh Hạo (侯明昊)sinh năm 1997, từng là ca sĩ và sau này chuyển sang đóng phim và gặt hái được rất nhiều thành công. Bộ phim nổi tiếng của Hầu Minh Hạo phải kể đến Hàn Võ Ký và mới đây nhất là Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Phim Hàn Võ Ký

phim sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân

Hầu Minh Hạo cũng từng tham gia show thực tế Baby, Let me go và chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả.

Hầu Minh Hạo sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu với khuôn mặt khá “baby” nhưng thân hình lại khá săn chắc, cơ bắp. Hiện tại, Hầu Minh Hạo được nhiều khán giả ưu ái gọi là nam thần thanh xuân mới của dòng phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc.

Hoàng Minh Hạo (黄明昊) sinh năm 2002, là chàng ca sĩ trẻ trong nhóm nhạc mới ra mắt trong chương trình Produce Idol 101 phiên bản Trung Quốc. Ngay từ những vòng đầu tiên, Hoàng Minh Hạo đã gây ấn tượng tốt bởi khả năng hát hay, nhảy giỏi của mình. Sau này ghép với các thành viên khác trong nhóm Nine Percent thì cũng không hề kém cạnh.


Nói về ngoại hình, Hoàng Minh Hạo cũng khá đẹp trai nhưng thân hình so với Hầu Minh Hạo thì có nhỏ nhắn hơn đôi chút.

Hoàng Minh Hạo còn có nghệ danh thường gọi trong nhóm, được dùng để quảng bá là Justin, vì vậy để tránh nhầm lẫn về tên gọi của hai chàng mỹ nam này, khán giả có thể cứ mặc định Hoàng Minh Hạo là Justin cho dễ phân biệt.

Nhóm nghệ sĩ tiếp theo dễ khiến khán giả loạn não để nhớ tên đó là: Cao Chí Đình, Chu Chính Đình và Bạch Kính Đình.

Cao Chí Đình

Chu Chính Đình

Bạch Kính Đình

Cao Chí Đình (高至霆) là chàng nam phụ quốc dân của dòng phim thanh xuân vườn trường, được khán giả biết đến qua vai diễn Ngô Bách Tùng trong bộ phim Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

Cao Chí Đình sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng với làn da ngăm đen và nụ cười tươi rực rỡ. Nhìn vẻ bề ngoài, Cao Chí Đình như một chàng trai nghịch ngợm, có chút phong trần, bụi bặm nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

Chu Chính Đình (朱正廷) sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng mới ra mắt cách đây không lâu: Nine Percent. Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Chu Chính Đình sở hữu vẻ bề ngoài đúng kiểu soái ca da trắng môi hồng. Hát hay, vũ đạo tốt, ngay từ những tập đầu tiên của Producer Idol 101 Chu Chính Đình đã thu về cho mình một lượng fan hâm mộ khổng lồ, rất được kỳ vọng trở thành Center của Nine Percent nhưng cuối cùng vị trí ấy lại thuộc về chàng trai đa tài Thái Từ Khôn.

Chu Chính Đình và Thái Từ Khôn

Bạch Kính Đình (白敬亭) cũng là một trong những chàng diễn viên nam thần mới của C-biz. Bạch Kính Đình tốt nghiệp âm nhạc nhưng lại thành công với vai trò diễn viên. Các bộ phim thành công phải kể đến là Năm tháng vội vã với vai nam phụ vạn người mê Kiều Nhiên, thiếu nữ toàn phong vai Dụ Sơ Nhiên, Hạ chí chưa đến vai Lục Chi Ngang.

Phim thiếu nữ toàn phong

Bạch Kính Đình sở hữu vẻ bề ngoài cao ráo, hơi gầy, gương mặt đẹp trai, trẻ trung nhưng hơi phảng phất có đôi chút buồn.

Cặp diễn viên tiếp theo sở hữu cái tên khiến khán giả hay bị nhầm lẫn khi đọc đó là cặp đôi nữ thần xinh đẹp Trương Hinh Dư và Trương Dư Hy.

Trương Hinh Dư

Trương Dư Hy

Trương Hinh Dư ( 张馨予) là một nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1987. Trương Hinh Dư nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và hình thể mực, nóng bỏng.

Trương Hinh Dư được biết đến qua các bộ phim như Phong Thần bảng vai Đát Kỷ hay tân thần điêu đại hiệp vai Lý Mạc Sầu. Tuy sự nghiệp phim ảnh không có quá nhiều nổi trội nhưng Trương Hinh Dư lại là cái tên khá được truyền thông săn đón bởi vì đời tư nhiều bê bối với câu chuyện tình tay ba khá tốn nhiều giấy mực của truyền thông giữa cô, Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Gần đây, Trương Hinh Dư đã có một đám cưới rất đẹp và viên mãn với chồng là sỹ quan quân đội, tuy nhiên cái tên Trương Hinh Dư vẫn không khỏi bị nhiều ký giả nhắc đến cùng Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Cũng như Trương Hinh Dư, Trương Dư Hy là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng không phải hoàn toàn nhờ vào diễn xuất.

Trương Dư Hy sinh năm 1993, sở hữu một vẻ ngoài khá ngọt ngào, đáng yêu với thân hình hơi mảnh khảnh và khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung.

Trương Dư Hy từng tham gia chương trình Sinh viên năm nhất, tìm kiếm diễn viên trẻ xong lại bỏ giữa chừng. Bộ phim nổi tiếng nhất Trương Dư Hy tham gia là nàng công chúa tôi yêu đóng cùng nam thần Thái Lan nổi tiếng Mike d Angelo.

Trương Dư Hy cũng từng được truyền thông săn đón với tin đồn là người yêu của vị thiếu gia nổi tiếng giàu có Vương Tư Thông.

Nói chung C-biz nhiều nghệ sĩ, dù có khuôn mặt giống nhau, tên gần giống nhau hay thậm chí là giống nhau hoàn toàn cũng không có gì lạ. Tuy nhiên nếu có thể phân biệt rõ ràng thì không có gì là không thể. Các bạn độc giả của Saostar còn thấy có thêm những cặp nghệ sĩ nào có tên gần giống nhau, khó phân biệt, hãy chia sẻ ngay với Saostar để Saostar phân biệt giúp các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất