Phim Ảnh

Tổng giám đốc tạp chí nổi tiếng bị tố quấy rối Lý Hiện và cưỡng chế những minh tinh khác

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Tổng giám đốc GQ - Đường Kiệt bị tố cáo tham ô, quấy rối Lý Hiện và cưỡng chế minh tinh chụp hình chung.

Ngày 23 tháng 9, trên mạng weibo đang bắt đầu sôi nổi với tin tức có nhân viên nội bộ gởi gmail tố giác Tổng Giám đốc quản lý vận hành của tạp chí GQ (Trung Quốc) với hơn nửa năm bị điều tra, đã lộ ra chứng cứ tham ô và hối lộ. Trong bài viết liệt kê một số tội danh của Đường Kiệt trong Hoạt động nhân vật của năm, bao gồm: “Bắt ép nghệ sỹ phải chụp hình chung, khách mời chứng kiến những chuyện xấu, yêu cầu mỗi một nghệ sỹ đăng bài đều phải tag weibo cá nhân của ông ta, Lý Vũ Xuân không thực hiện thì không được chụp ảnh bìa, đời sống riêng tư thì quấy rối Lý Hiện, người mẫu…” Gmail này còn được sao chép gởi đến rất nhiều quản lý cao cấp của các sản phẩm xa xỉ Trung Quốc.

Với việc tranh đấu nội bộ trong giới nghệ sỹ - giải trí như thế này không hiếm gặp. Có điều, trong bức thư tố cáo còn kéo theo hai minh tinh Lý Vũ Xuân và Lý Hiện đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Không lâu trước đây, tờ GQ tạo được tiếng vang trên mạng khi tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm, Đường Kiệt đã mời một số minh tinh chụp hình cũng như quay video, bán thành phẩm trong vòng một tuần. Trong đó, Đường Kiệt đã đặt mình vào vị trí Center, xuất hiện trong bức hình với nữ minh tinh Angelababy. Ngay sau khi bữa tiệc kết thúc, tạp chí biên tập và phát hành một bài viết có bút danh bí mật, tiến hành châm biếm cũng như cười nhạo khách mời. Đến nay việc Đường Kiệt bị tố giác thực ra cũng không làm người khác cảm thấy bất ngờ.

Người nhân viên này tố giác Đường Kiệt lợi dụng chức quyền nhận hối lộ, thân tín bên cạnh ông lập quỷ đen nhỏ, đem những khoản này gởi vào tài khoản cá nhân của mình. Trong đó, Đường Kiệt gởi tặng quà và tiền mặt cho khách hàng của sản phẩm. Vị nhân viên này thu thập chứng cứ, chứng cứ thống kê, số tiền Đường Kiệt tham ô ở khoảng 7 triệu - 10 triệu NDT (~ 23,8 - 34 tỷ đồng), số tiền này không bao gồm tiền mặt trong tài khoản của ông. Trong bài viết này còn có nội dung tiết lộ Đường Kiệt lợi dụng chức quyền, cùng với “bạn trai của mình” xuất hiện trên tạp chí tháng 9.

Theo như tiết lộ của nhân viên, trong lúc tham gia hoạt động, Đường Kiệt cưỡng chế - yêu cầu minh tinh chụp hình chung, lạm dụng chức quyền, thậm chí còn yêu cầu minh tinh đăng bài phải gắn tag tên mình vào. Nếu như không làm sẽ bị xử lý và trong đó Lý Vũ Xuân không thực hiện nên không thể lên bìa tạp chí.

Có điều, GQ là tạp chí nam nhân, fan của Lý Vũ Xuân đa phần đều là phụ nữ, cô thực sự không thích hợp lên bìa tạp chí. “Bạn trai tháng 7” đang vô cùng nổi tiếng hiện nay là Lý Hiện cũng xuất hiện trong bức thư đó, nhân viên chỉ Đường Kiệt từng quấy rối Lý Hiện cùng một số người mẫu.

Tháng 9 năm nay, vì để chúc mừng 10 năm sáng lập của GQ, Trí Tộc QG đã tổ chức Event Thịnh điển nhân vật của năm “Trí Tốc GQ mười năm”. Bữa tiệc tham gia không chỉ có những minh tinh lưu lượng nổi tiếng nhất như Lý Hiện, Đặng Luân, Chu Nhất Long, Lưu Hạo Nhiên, Angelababy, Cảnh Điềm… mà còn có cả Lý Băng Băng, Lương Triều Vỹ -những nhân vật nổi tiếng giới điện ảnh.

Trong khi buổi lễ thịnh điển diễn ra, không khí có chút náo loạn, một vài sự cố không đáng có xảy ra như ánh sáng quá mạnh làm cho minh tinh dưới ống kính trở nên kém sắc. Người dẫn chương trình Đổng Hựu Lâm không ngừng nói sai, bị chỉ trích vì tác phong thiếu chuyên nghiệp và trở thành tiêu điểm hot-search trên weibo vào tối đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất