Phim Ảnh

Tôn Lệ: 'Tôi vô cùng khâm phục Thái Thiếu Phấn, người như cô ấy mới gọi là kính nghiệp'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có một số diễn viên sau khi ký hợp đồng với đoàn làm phim mới phát hiện mình mang bầu. Trong những trường hợp như thế, đa phần họ sẽ tránh một số cảnh quay không tốt ảnh hưởng tới thai nhi, chẳng hạn như không thể thức khuya, không thể làm việc quá sức, không thể thực hiện những động tác mạnh…

Nhưng bên cạnh đó cũng có những diễn viên rất chuyên nghiệp, chuyên nghiệp đến nỗi khi đóng phim họ quá nhập tâm đến mức quên rằng mình đang mang thai, cho dù thấy người khác chịu khổ như thế nào thì họ cũng nhất định không tìm lý do để “đặc cách” cho mình. Điều này có lẽ xuất phát từ lòng yêu nghề và kính trọng nghề nghiệp của chính bản thân họ.

Khán giả đều biết khi Thái Thiếu Phân (蔡少芬) nhận lời đóng Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (甄嬛传) thì bản thân cô ấy đang mang thai. Khi nói về chuyện Thái Thiếu Phân đóng Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ (孙俪) đã bày tỏ rằng cô vô cùng khâm phục Thái Thiếu Phân.

Tôn Lệ nói: “Tôi vô cùng khâm phục Thái Thiếu Phân, tôi cảm thấy cô ấy rất xuất sắc. Tháng 12 năm đó, cô ấy thừa nhận mình đã mang thai được 3 tháng, tôi tính nhẩm thì khi bộ phim bắt đầu khởi quay cô ấy đã có bầu rồi. Khi đóng phim, chúng tôi đi giày thêu hoa cao gót, đường đi thì toàn những viên đá nhỏ, chúng tôi bị sưng phù chân, cô ấy cũng bị.

Mỗi ngày chúng tôi đều phải quỳ, cô ấy cũng quỳ, rồi nửa đứng nửa quỳ, mỗi ngày chúng tôi ăn gì thì cô ấy cũng ăn như thế. Lẽ ra khi mang bầu cần ăn uống đầy đủ dinh dưỡng hơn, nhưng cô ấy không thế, chúng tôi ăn cơm hộp, cô ấy cũng ăn cơm hộp, chúng thôi thức khuya, cô ấy cũng thức khuya. Bộ phim quay đến tháng 1 năm đó, khi đó bụng cô ấy đã hơi nhô một chút, tôi thực sự cảm thấy cô ấy đã quá vất vả.”

Nghề diễn viên chính là như vậy, những diễn viên chuyên nghiệp thực sự cũng sẽ thể hiện giống như Thái Thiếu Phân, bởi đây vốn là tình yêu nghề nghiệp và sự kính trọng đối với nghề nghiệp của họ. Tuy rằng có chút nguy hiểm, nhưng cũng chính vì như thế nên họ mới xứng đáng được tôn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất