Phim Ảnh

Tom Holland thừa nhận mình ăn trộm đồ trên trường quay và Marvel không hề biết

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Trong một bài phỏng vấn gần đây với trang BBC, nam diễn viên Tom Holland, Nhện Nhọ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đã chia sẻ về những tội lỗi mình đã gây ra khi ghi hình những bộ phim "Spider Man".

Trong buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim hoạt hình Onward, Tom Holland đã chia sẻ đôi chút về quá trình ghi hình của bộ phim Spider Man: HomecomingSpider Man: Far From Home.

Trong số đó, anh cho biết, mình đã “tiện tay cất hộ” một vài thứ trên trường quay của bộ phim. Chính xác hơn, và anh đã trộm một vài thứ trong bộ giáp của Spider Man và cả chiếc kính AI - thứ công nghệ mà Tony Stark đã để lại cho Peter Parker trước khi hy sinh.

Giờ thì nó đã là của Tom.

Trong cuộc phỏng vấn, Tom Holland đã bàn về những chiến lợi phẩm của mình, kèm theo đó là những kỉ niệm đi cùng với mỗi món đồ. Khi được hỏi rằng việc lấy những đồ đó có bị rắc rối gì không, Tom cũng xác nhận là anh “chưa” bị gì cả.

“Tôi đã lấy được bộ thiết bị bắn tơ của Spider Man, và Marvel không hề biết điều đó. Nhưng mà sau cuộc phỏng vấn này thì họ biết rồi đó. Tôi cũng đã trộm luôn chiếc kính của Tony Stark. Tôi cũng đã cố lấy một bộ của Spider Man, nhưng mà điều đó có vẻ như khó hơn chút ít bởi việc mang nguyên bộ đồ ra khỏi trường quay thì cũng hơi 'khoai' ” - chàng Nhện Đạo Chích “thỏ thẻ”.

Đoạn phỏng vấn khi Tom thú nhận tội lỗi của mình.

Sắp tới, Tom Holland sẽ xuất hiện trong rất nhiều bộ phim khác nhau, như Uncharted, Avengers 5, Spider Man 3 và xa hơn nữa là một tương lai vô cùng sáng với Vũ trụ Điện ảnh của Sony.

Dự kiến, lần tiếp theo Tom Holland xuất hiện trong MCU là trong Spider Man 3, được ra mắt vào ngày 16/07/2021. Tuy nhiên, cốt truyện của bộ phim hiện vẫn chưa được hé lộ.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất