Phim Ảnh

Tom Holland muốn Spider-Man chiến đấu với Khủng Long!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Tom Holland thực sự muốn Spider-Man đánh nhau với... Khủng Long! Nếu được đưa lên phim, đây chắc chắn là một cảnh chiến đấu đáng xem nhất của Người Nhện trên màn ảnh rộng...

Spider-Man: Far From Home đã chứng tỏ mình là một bom tấn của MCU, thế nhưng, có vẻ như ngôi sao của bộ phim lại không bận tâm đến việc đó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với DigitalSpy, nam diễn viên Tom Holland đã chia sẻ những gì anh muốn thấy trong phần tiếp theo của Spider-Man. Trong khi một số người đã suy đoán về việc Peter sẽ chiến đấu với một số kẻ thù mới khác thì Holland lại nghĩ đến việc nhân vật của mình đánh nhau với khủng long.

Holland giải thích: “Trong một cuốn truyện tranh, Người Nhện đã bay khỏi máy bay và rơi xuống một khu rừng. Trong đó có rất nhiều khủng long. Đó là những gì Người Nhện của James Cameron sắp làm. Anh ấy đã viết kịch bản Người Nhện và đó là về những con khủng long chiến đấu với Người nhện mà tôi nghĩ. Nó giống như Công viên kỷ Jura: Đánh thức Người nhện hay đại loại như thế. “

Như những ai đã xem Far From Home đều biết, thật an toàn khi cho rằng trong thực tế, Peter có lẽ sẽ còn lâu mới đến được vùng đất đó. Tuy nhiên, thật khó để phủ nhận rằng ý tưởng về phần tiếp theo đó khá thú vị.

Đạo diễn Jon Watts nói về phần phim thứ ba trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước. “Chúng tôi chắc chắn đang kể chuyện về việc đứa trẻ này lớn lên như thế nào và đưa nó vào một vị trí rất độc đáo mà chưa ai thấy trong các bộ phim Người Nhện trước đó… “

May mắn thay, có vẻ như chúng ta có thể không phải chờ đợi lâu để xem những gì đang có trong Spider-Man và phần còn lại của MCU vì những người gắn liền với Marvel Studios đã ám chỉ nhiều thông tin sắp được đưa ra ánh sáng.

Kevin Feige gần đây đã nói: “Chúng tôi đang chờ đợi EndgameFar From Home để nói về những gì tiếp theo”. Spider-Man: Far From Home đang chiếu tại rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất