Phim Ảnh

Tom Holland muốn làm bộ phim live-action của Spider-Verse cùng Garfield và Maguire

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng Tom Holland rất hào hứng với việc tham gia một bộ phim live-action khác với 2 Người Nhện nữa do Garfield và Maguire thủ vai.

Tính tới thời điểm hiện tại, thế giới đã đón nhận 3 phiên bản live-action của Người Nhện, mới nhất là nhân vật do anh chàng Tom Holland thủ vai trong loạt phim của Marvel. Trong khi đó, Sony Pictures cũng thu về thành công vang dội khi cho ra mắt phần phim hoạt hình mang tên Spider-Man: Into The Spider-Verse vào cuối năm ngoái.

Tom Halland muốn làm bộ phim live-action của Spider-Verse cùng Garfield & Maguire.

Bộ phim xoay quanh việc ​​Người Nhện tương tác với các phiên bản của chính mình từ các vũ trụ song song, hợp tác để ngăn chặn một mối đe dọa có thể phá hủy tất cả sự tồn tại. Và với Tom Holland, nam diễn viên cho biết anh muốn thấy một điều tương tự trong các bộ phim live-action của nhân vật Peter Parker do mình thủ vai.

Khi nói chuyện với Jake Hamilton trong buổi quảng bá Spider-Man: Far From Home, Tom Holland đã cố gắng thể hiện tốt vai trò của mình, nhưng anh chàng cũng được hỏi có muốn hợp tác với các diễn viên Tobey Maguire và Andrew Garfield trong một bộ phim Spider-Verse hay không. Nam diễn viên trả lời:

“Tất nhiên là tôi muốn thực hiện một bộ phim với họ, nó chắc chắn sẽ rất tuyệt! Nó sẽ rất thú vị, thật sự, thật sự tuyệt vời. Và đó là điều mà người hâm mộ thực sự muốn. Vì vậy, liệu Marvel và Sony có quyết định làm điều đó hay không, nó tùy thuộc vào tôi, tôi không thể bước vào và nói “Kevin (Feige), đây là những gì chúng tôi đang làm ở phần tiếp theo”. Nhưng nó sẽ thực sự tuyệt vời”.

Tuy nhiên, điều này sẽ khó lòng có thể xảy ra, vì để tất cả những Người Nhện hợp tác với Sony Pictures trong hiện tại và tương lai là điều gần như không thể. Sau khi The Amazing Spider-Man 2 gây thất vọng trên phòng vé, Sony đã thỏa thuận với Disney thuê Marvel Studios để thực hiện bộ ba phim, đồng thời cho phép nhân vật này xuất hiện trong ba bộ phim khác trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sony tiếp tục theo đuổi kế hoạch của riêng mình với các bộ phim như Spider Verse, Venom và Morbius sắp ra mắt. Nhưng với Spider-Man: Far From Home chuẩn bị “xuất xưởng” trong 2 tuần tới là điều không có khả năng. Còn tương lai của nhân vật này, có lẽ vẫn phải chờ đợi thêm về kế hoạch hợp tác sắp tới của 2 hãng phim.

 Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất