Phim Ảnh

Hãy cảm ơn Tom Holland: Người đã khiến Sony và Marvel Studios đạt thoả thuận về Spider-man

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, khán giả đã bất ngờ khi chính Tom Holland là người đã đưa Sony và Marvel Studios trở lại bàn đàm phán về số phận Spider-man trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vào cuối tháng 8, Sony đã chính thức lấy lại quyền kiểm soát Spider-Man và hãng phim đã tiết lộ rằng thỏa thuận với Marvel Studios đã kết thúc. Fan của MCU rất thất vọng khi nghe tin tức và điều này đã gây ra một cơn bão trên mạng xã hội trong nhiều tuần và nó vẫn còn xảy ra cho đến bây giờ.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi tin tức phần tiếp theo của Spider-Man vẫn sẽ là một dự án chung giữa SonyMarvel Studios được tung ra. Ngoài ra, Peter Parker do Tom Holland thủ vai sẽ trở lại trong một dự án MCU chưa rõ tên nữa. Để biến một hợp đồng đã không còn cứu vãn đến thoả thuận thành công, nhiều người đã tiết lộ hai hãng đã phải đưa Tom Holland bước vào bàn đàm phán và đưa ra ý kiến của mình.

Được biết, Tom Holland đang trên con đường trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất hành tinh nhờ vào việc vào vai Spider-Man cho SonyMarvel Studios. Mối quan hệ giữa hai hãng đã rất hiệu quả với hai bộ phim doanh thu khổng lồ. Nhưng đã có lúc Sony đã quyết định lấy lại ‘con cưng’ của họ và tự sản xuất vũ trụ của riêng mình.

Lúc đó, Tom Holland đã đến gặp chủ tịch Sony - Tom Rothman và CEO của Disney - Bob Iger và cho họ thấy những người hâm mộ cuồng nhiệt của MCU. Người ta tin rằng Tom Holland bắt đầu sử dụng hết sức lực của mình sau D23 Expo (nơi anh ta mang ngôi nhà xuống bằng cách nói: “I Love You 3000” với đám đông) để cứu vãn hợp đồng này.

Tom Holland và niềm đam mê của người hâm mộ MCU là lý do khán giả có phần tiếp theo của Spider-Man được sản xuất bởi cả hai hãng phim. Người hâm mộ đã hơi lo lắng khi biết rằng Sony đã tự tạo vũ trụ một mình, đặc biệt là sau khi Venom là một thất bại nghiêm trọng. Nó có thể đã kiếm được rất nhiều tiền tại phòng vé, nhưng phần lớn các nhà phê bình và người hâm mộ hoàn toàn không thích nó.

Rất may, Kevin Feige sẽ có mặt để giúp định hướng lại bộ phim. Ngoài ra, Jon Watts đang trở lại để đạo diễn phần ba và điều này có nghĩa là ông sẽ chỉ đạo toàn bộ bộ ba phim Spider-Man. Vì vậy, bây giờ, có lẽ khán giả nên cảm ơn Tom Holland trên các mạng xã hội vì đã giúp các cuộc đàm phán thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất