Phim Ảnh

Tom Holland đang dụ Tobey Maguire làm chú Ben trong vũ trụ MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Có vẻ như Tom Holland đang rất muốn Tobey Maguire hóa thân thành chú Ben của cậu trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Sau 2 bom tấn vô cùng đình đám là HomecomingFar From Home, Marvel đang ấp ủ những dự định mới cho phần 3 trong loạt phim về Spider Man, con gà đẻ trứng vàng của hãng.

Tuy nhiên trong tương lai, Marvel sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, khi khai thác đề tài về đa vũ trụ, y như những gì họ đã làm với nguyên tác truyện tranh của mình. Hay chính xác hơn, là mang những gương mặt vô cùng đình đám, vốn đã gắn liền với thương hiệu này vào những tác phẩm điện ảnh tương lai của mình. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên Tom Holland hiện đang “gạ gẫm” Tobey Maguire để anh vào vai chú Ben trong một cảnh quay hồi tưởng.

Trước đó, đã có một số tin đồn cho rằng nam diễn viên Tobey Maguire sẽ cùng Andrew Garfield và Tom Holland xuất hiện trong một bom tấn về Spider Man, chính xác hơn là phiên bản chuyển thể của Spider-Verse. Tuy nhiên, Tobey Maguire vẫn có thể đảm nhận vai chú Ben trong một vũ trụ khác hay thậm chí là một mốc thời gian khác.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào từ nam diễn viên Tobey Maguire, anh thậm chí chưa đưa ra bất kì động thái nào về việc này. Tuy nhiên, có vẻ như Tom Holland đang thật sự muốn biến điều này thành hiện thực, dù cho hiện tại chú Happy đang người “đảm nhiệm” vị trí này.

Chú Happy và dì May

Spider Verse

Hiện tại, có quá nhiều ý tưởng khác nhau để Marvel và cả Sony có thể khai thác đối với thương hiệu Spider Man, và bất kì ý tưởng nào trong số chúng cũng đều là món quà vô cùng to lớn đối với các fan. Mong rằng, những dự án này sẽ sớm được hiện thực hóa và trở thành những bom tấn điện ảnh đình đám.

Poster do fan làm

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất