Phim Ảnh

Con trai Chet xác nhận sức khỏe của Tom Hanks và Rita Wilson vẫn ổn định sau khi dương tính với COVID-19

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Con trai của Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận sức khỏe bố mẹ mình hiện tại vẫn ổn định sau khi hai người dương tính với virus Corona vào đầu tuần này!

Mới đây, Chet Hanks (còn gọi là rapper Chet Haze)- con trai của Tom Hanks và Rita Wilson đã xác nhận bố mẹ mình đều ổn sau khi xét nghiệm dương tính với virus Corona vào đầu tuần này. Anh ấy đã chia sẻ trên tài khoản Instagram chính thức của mình: “Xin chào mọi người. Đúng là bố mẹ tôi bị nhiễm virus Corona. Cả hai đều vừa tới Úc trong thời gian qua vì bố tôi phải quay một bộ phim ở dưới đó. Tôi vừa gọi điện cho bố mẹ. Hiện tại, cả hai đều ổn. Họ thậm chí còn không bị bệnh.”

Tom Hanks cùng con trai của mình - Chet.

Anh ấy nói tiếp: “Họ không lo lắng về điều đó. Bố mẹ tôi không phải là dễ bị ảnh hưởng, nhưng rõ ràng họ vẫn đang trải qua các biện pháp phòng ngừa sức khỏe cần thiết. Tôi nghĩ chúng ta không nên quá lo lắng. Tôi đề cao sự quan tâm của mọi người và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Mọi người hãy giữ an toàn nhé.”

Tom Hanks và người vợ Rita Wilson.

Được biết, trước đó, vào ngày 12/3, nam diễn viên Tom Hanks đã xác với người hâm mộ rằng anh và người vợ là Wilson đã được xét nghiệm dương tính với virus Corona sau khi gặp một số triệu chứng Úc. Họ đến quốc gia này để thực hiện quá trình tiền sản xuất cho bộ phim chưa có tên chính thức của Baz Luhrmann - trong đó Hanks sẽ đóng vai người quản lý của nhạc sĩ Tom Parker.

Mandatory Credit: Photo by David Fisher/Shutterstock (10525963jj)
Tom Hanks and Rita Wilson
26th Annual Screen Actors Guild Awards, Arrivals, Shrine Auditorium, Los Angeles, USA - 19 Jan 2020

Nam diễn viên Tom Hanks nói: “Chúng tôi cảm thấy có chút mệt mỏi, giống như chúng tôi bị cảm lạnh, và đau nhức khắp cơ thể. Còn Rita đã gặp phải một vài cơn ớn lạnh đến và đi. Cô ấy cũng sốt nhẹ…. Sau đó, chúng tôi đã xét nghiệm xem mình có nhiễm virus Corona hay không và kết quả là dương tính. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, quan sát và cách ly. Cùng với đó, miễn là yêu cầu về sức khỏe và an toàn công cộng, tôi đều đồng ý….Chúng tôi sẽ giữ cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày tới các bạn. Hãy tự chăm sóc bản thân nhé!.”

Nam diễn viên Tom Hanks.

Một lần nữa chúc Tom Hanks và người vợ của mình có sức khỏe thật tốt và sớm vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất