Phim Ảnh

Tóm gọn những câu thoại đắt giá trong 'Âm bản' để 'lên mặt' với đám bạn nào!

Tường Vy
Chia sẻ

Dù chỉ là một bộ phim ngắn 15 phút nhưng "Âm bản" vẫn khiến khán giả thích thú với những câu thoại dễ thương, dễ nhớ, cực ấn tượng.

Mới đây, Sơn Tùng đã tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Âm bản cùng nữ diễn viên trẻ Kiều Trinh. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Lê Thanh Sơn và cũng là đạo diễn làm nên thành công của Em chưa 18, bộ phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Tất cả những điểm thú vị trong Em chưa 18 đều được đạo diễn mang sang Âm bản. Đó chính là không khí trường học rất hiện đại, trẻ trung, đám bạn học cấp 3 vui nhộn, cá tính, và đặc biệt là loạt câu thoại “cực chất” đã từng tạo nên xu hướng một thời gian dài. Vậy nên, không khó hiểu khi chỉ trong 15 phút, khán giả đã “bắt” được hàng loạt những câu thoại đắt giá như thế này!

Trong “Âm bản” Sơn Tùng vào vai một chàng thiên sứ luôn ở bên và động viên Kiều Trinh. Và anh chàng cũng đã từng giúp Kiều Trinh ổn định cảm xúc với một câu nói rất thấm thía như thế này!

Để cuối cùng cô ấy nhận ra: “Suy cho cùng, sự khác biệt cũng chỉ là một sự lựa chọn mà thôi. Nên sẽ thật tuyệt vời nếu mọi sự khác biệt đều được trân trọng và đón nhận như nhau”.

Bạn bè là để yêu thương, điện thoại là để lưu giữ lại khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè!

Hãy luôn nghe lời Sơn Tùng và sống thật tích cực nhé!

Nhưng cũng có những khoảnh khắc hài hước khi cặp đôi dùng điện thoại OPPO F3 Sơn Tùng M-TP để tự sướng và anh chàng thiên sứ đã đưa ra “bí kíp” để luôn đẹp trai của mình.

Đây đích thị là chân dung một cô nàng “mê trai” mà mọi người hay gặp rồi!

Câu thoại ấn tượng nhất trong “Em chưa 18” đã được đạo diễn Lê Thanh Sơn “mượn” một chút mang sang “Âm bản” rồi!

Ngoài ra, còn một loạt câu thoại hay ho khác nữa…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất