Phim Ảnh

Tokyo Ghoul S tung đoạn video giới thiệu cực kì hoành tráng

Theo ComicBook
Chia sẻ

Gần đây, nhà sản xuất của bộ phim chuyển thể Tokyo Ghoul S đã tung đoạn video giới thiệu dài 30 giây, ngay trước khi bộ phim được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới.

Bộ phim Tokyo Ghoul S đã được công chiếu trên toàn nước Nhật từ trước. Tuy nhiên, để ăn mừng ngày mà bộ phim này sắp sửa được ra mắt tại các rạp phim trên toàn thế giới, Shochiku, nhà phân phối và phát hành bộ phim, đã quyết định làm một đoạn video dài 30 giây để có thể phần nào truyền tải hết những cảm xúc mà bộ phim sẽ mang đến cho người xem.

Một đoạn video ngắn đã được nhà sản xuất công bố.

Tokyo Ghoul S dựa trên nguyên tác truyện tranh từ năm 2017, theo chân nhân vật chính là Ken Kaneki khi anh đã phải rất vật vã để có thể sống trong hình hài nửa người nửa quỷ.

Ken Kaneki (bên phải)

Đoạn video đã phần nào kết hợp được những yếu tố rùng rợn, kinh dị và không kém phần kịch tính mà tác phẩm điện ảnh này mang lại. Với những cảnh máu me được tạo dựng vô cùng chân thật bởi kỹ xảo điện ảnh, tất cả những cảm xúc mà phần phim gốc có vẫn sẽ được truyền tải trọn vẹn ở phiên bản chuyển thể này. Tuy nhiên, việc không một phân cảnh đẫm máu nào bị lượt bỏ, đồng nghĩa với việc sẽ có giới hạn độ tuổi khi Tokyo Ghoul S đổ bộ tại các rạp phim trên toàn thế giới.

Phiên bản làm lại có vẻ như được các fan đánh giá khá cao.

Tóm tắt cốt truyện: Tokyo Ghoul S lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn. Còn đó một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, được biết với cái tên Ghoul (Ngạ Qủy).Những con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia. CCG (Ủy ban chống Ngạ Quỷ) ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của tổ chức kia.

Ken Kaneki là 1 sinh viên đại học bình thường và vô cùng hiền lành. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một quỷ ăn thịt được cho là đã chết, Rize Kamishiro, kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết khi một đống thép từ công trường đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người, nửa quỷ, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Poster chính thức của bộ phim.

Trailer 2 bộ phim Tokyo Ghoul S

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất