Phim Ảnh

Toan tính kỹ lưỡng, Yoo Seung Ho vẫn 'tóm hụt' gã nhà giàu độc ác

Chia sẻ

Trong tập 14 của "Remember", Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã khiến khán giả tiếc nuối khi "tóm hụt" ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min).

Nếu căn bệnh mất trí nhớ của Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) là tâm điểm chú ý của tập 13 thì đến tập 14 của Remember (Ký ức), khán giả lại bị cuốn vào hành trình “tóm gọn” ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) của anh và các cộng sự.

Sau khi bày mưu tính kế kỹ lưỡng, chàng luật sư trẻ đã thành công gài bẫy Gyu Man. Trong lúc hắn ta đang mất tự chủ vì chất kích thích, cảnh sát đã bất ngờ ập đến. Những tưởng lần này, tên nhà giàu độc ác sẽ bị trừng trị thích đáng song thực tế, hắn đã may mắn thoát nạn. Kế hoạch thất bại đã khiến Jin Woo không khỏi thất vọng. Trong khi đó, khán giả thì vô cùng tức giận vì Gyu Man vẫn tiếp tục sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Remember-tap-14-01

Remember-tap-14-02

Jin Woo chưng hững vì “tóm hụt” Nam Gyu Man.

Trước đó không lâu, Jin Woo đã rơi vào trạng thái hoang mang tột độ khi biết sự thật về tai nạn xe hơi năm xưa của cha anh. Ngay sau khi phục hồi trí nhớ, anh đã chạy đến gặp Park Dong Ho (Park Sung Woong) để chất vấn ông. Thay vì tìm cách biện hộ, luật sư Park đã chủ động xin lỗi. Thậm chí, ông còn từ bỏ tôn nghiêm để quỳ xuống trước mặt Jin Woo. Ông hứa sẽ trả lại món nợ này cho anh bằng mọi giá. Nói là làm, Park Dong Ho đã quyết định từ chức, đồng thời dùng tất cả bằng chứng nắm trong tay để tố cáo tập đoàn Il Ho.

Remember-tap-14-03 Remember-tap-14-04

Jin Woo chất vất Park Dong Ho.

Về phía Jin Woo, anh quyết tâm bắt Gyu Man trả giá cho tội ác mà hắn đã gây ra. Kế hoạch lần này của Jin Woo là thông qua một người bạn của gã công tử họ Nam. Sau khi sử dụng chất kích thích do Jin Woo chuẩn bị sẵn, Gyu Man đã không thể tự chủ. Hắn ta nổi nóng và hành hung chính người bạn của mình. Trong lúc sự việc đang diễn ra căng thẳng, cảnh sát cùng em gái của Gyu Man - Nam Yeo Kyung (Jung Hye Sung) đột ngột xuất hiện. Thấy thế, Gyu Man lập tức bỏ trốn. Ngay khi ấy, Jin Woo bỗng phát hiện một người đàn ông ăn vận y chang hắn ta đang chạy ra bãi xe. Anh nhanh chóng liên lạc cho Lee In Ah (Park Min Young) và yêu cầu cô tìm cách chặn lại. Đáng tiếc, người ở trong xe không phải Gyu Man mà lại là thư kí Ahn Soo Bum (Lee Shi Un).

Remember-tap-14-05 Remember-tap-14-06

Việc thư kí Ahn tiếp tay để Gyu Man trốn thoát hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của khán giả. Nguyên nhân bởi vì trước đó không lâu, anh này đã bị Gyu Man tấn công dã man. Một người xem đã bình luận: “Không thể tin nổi, tay thư kí lại dễ bị mua chuộc như vậy. Một ít tiền của Gyu Man đã khiến anh ấy thay đổi chủ ý. Tôi gần như phát điên vì những cảnh cuối cùng của tập 14. Chẳng biết đến bao giờ, Gyu Man mới bị cảnh sát bắt? Thôi thì đành chờ 2 tập còn lại”.

Remember-tap-14-07

Remember-tap-14-08 Hai tập 15 và 16, đồng thời cũng là hai tập cuối của Remember sẽ được giới thiệu vào tuần sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất