Phim Ảnh

Toàn cảnh lùm xùm nữ diễn viên Go Hyun Jung đánh nhau với đạo diễn và rút khỏi vai chính

Trang Nhim
Chia sẻ

Sự việc hiện đang gây thu hút dư luận Hàn Quốc chính là nữ diễn viên Go Hyun Jung rút lui khỏi tác phẩm đang được yêu thích "Return".

Vào ngày 8/2, công ty quản lý diễn viên Go Hyun Jung đã có những giải thích rõ ràng hơn về việc nữ diễn viên rút lui khỏi bộ phim đang được khán giả yêu thích - Return - sau lùm xùm mâu thuẫn với đạo diễn Joo Dong Min.

Phía đại diện của Go Hyun Jung cũng có trao đổi thêm rằng: ”Nữ diễn viên chưa bao giờ có ý định rút khỏi bộ phim này. Cô là người rất có tâm huyết và trách nhiệm với nghề, cho đến bây giờ thì suy nghĩ đó vẫn không thay đổi. Go Hyun Jung cũng rất lo lắng cho số phận của tác phẩm cũng như các diễn viên đồng nghiệp khác đang tham gia vào bộ phim này. Quan hệ giữa cô với biên kịch của Return cũng rất tốt. Mới hôm qua thôi Go Hyun Jung còn nói chuyện liên lạc với biên kịch và cô không hề có ý định rút lui khỏi bộ phim. Thế nhưng sau khi đột ngột nhận được thông báo mời rút khỏi bộ phim từ phía sản xuất, nhận thấy không thể nào đàm phán được thêm nên phía chúng tôi đã chính thức gửi thông cáo rút khỏi bộ phim đến người hâm mộ”.

Về sự việc Go Hyun Jung có hành động bạo lực với đạo diễn Joo Dong Min phía công ty nữ diễn viên cho biết: “Việc bất đồng ý kiến giữa đạo diễn và nữ diễn viên là có thật. Nhưng không có hành động bạo lực nào đã diễn ra hết. Làm sao có thể có chuyện một nữ diễn viên lại có hành động bạo lực được chứ. Tuy phía chúng tôi muốn làm rõ một số thông tin không đúng sự thật nhưng cá nhân diễn viên Go Hyun Jung không muốn gây thêm thiệt hại cho đoàn làm phim thêm nữa nên phía chúng tôi quyết định sẽ dừng mọi việc tại đây”.

Trước đó vào ngày 7/2 một nguồn tin cho biết giữa đạo diễn của Return và diễn viên chính của phim là Go Hyun Jung đã phát sinh ra mâu thuẫn. Trong quá trình quay phim giữa hai bên đã luôn xảy ra tranh cãi về diễn xuất, thời lượng lên sóng của nhân vật. Đỉnh điểm của sự việc là cuộc cãi vã lớn vào ngày 5/2 sau đó Go Hyun Jung đã không quay lại phim trường. Còn có thông tin nói rằng nữ diễn viên đã có hành động bạo lực với đạo diễn của bộ phim.

Cuối cùng phía đơn vị sản xuất là đài SBS đã đưa ra thông cáo về việc Go Hyun Jung sẽ rút khỏi bộ phim sau khi xảy ra mâu thuẫn quá lớn với đội sản xuất. Theo đó phía họ cũng đang xúc tiến đàm phán với diễn viên khác để thay cho chỗ trống lớn mà Go Hyun Jung để lại. Như vậy chỉ sau ba ngày diễn ra sự việc SBS đã có một quyết định gây sốc là sẽ cho rút nữ diễn viên chính của bộ phim đang ăn khách nhất hiện nay của đài.

Sau đó gần như lập tức thì phía công ty chủ quản của nữ diễn viên cũng đã phát đi thông cáo về việc Go Hyun Jung sẽ không còn tham gia diễn xuất vào bộ phim Return: ”Nữ diễn viên Go Hyun Jung sẽ rút lui khỏi bộ phim Return. Thời gian qua nữ diễn viên đã luôn làm việc hết sức có tâm huyết và trách nhiệm, thế nhưng vì vấn đề mâu thuẫn bất đồng quan điểm với đội sản xuất nên sau một thời gian thảo luận thì chúng tôi cho rằng sẽ rất khó khăn cho nữ diễn viên nếu tiếp tục tham gia Return. Từ giờ chúng tôi sẽ ở phía lập trường của khán giả để theo dõi và ủng hộ cho bộ phim”.

Ngoài ra trong một diễn biến khác thì có thông tin đài SBS đang trong quá trình thảo luận với nữ diễn viên Park Jin Hee về việc cô sẽ thay thế Go Hyun Jung trong các tập còn lại của Return.

Park Jin Hee hiện đang mang thai đứa con thứ hai sau hôn lễ được tổ chức vào tháng 5/2014. Vào tháng trước, nữ diễn viên cũng cho biết là dù đang có thai nhưng cô vẫn sẽ tham gia các hoạt động diễn xuất bình thường chứ không ở nhà nghỉ ngơi. Dư luận đang hết sức quan tâm đến việc liệu Park Jin Hee sẽ gật đầu tham gia vào tác phẩm đang được yêu thích này hay không?

Bộ phim Return hiện đã được phát sóng đến tập 14 với tỷ suất người xem ngày một tăng cao (hiện đã trên 15%). Tập 15, 16 được dự kiến phát sóng vào ngày 8/2 hiện đang bị hoãn lại do sự kiện Olympic Pyeongchang.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin mới nhất