Phim Ảnh

'Tình đầu ngây ngô': Hậu trường đầu tiên của Lai Kuan Lin, liệu có vượt qua cái bóng của Mario Maurer?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"A Litte Thing Called Frist Love (初恋那件小事: Tình đầu ngây ngô)" chắc chắn sẽ một drama học đường đáng được mong đợi nhất năm 2019. Đặc biệt là đối với người hâm mộ của Lai Kuan Lin và những khán giả yêu thích Mario Maurer, những người tò mò muốn thưởng thức tác phẩm làm lại của thần tượng nhà mình.

Ngày 03/02, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn A Litte Thing Called Frist Love (初恋那件小事: Tình đầu ngây ngô) đã chia sẻ một số ảnh hậu trường của Lai Kuan Lin (Lại Quán Lâm) lên mạng xã hội Weibo kèm theo chú thích: “Năm mới, Lai Kuan Lin thể hiện thêm kỹ năng mới”. Như các báo cáo trước đó, nữ diễn viên trẻ Triệu Kim Mạch sẽ đảm nhận vai nữ chính Tiểu Thủy và cũng là tình yêu thời học trò của Lượng Hạo Niên (Lai Kuan Lin).

Tình đầu ngày ngô được làm lại từ phim điện ảnh Crazy Little Thing Called Love (Tình yêu đầu tiên) của Thái Lan, sản xuất vào năm 2010. Trong tác phẩm này, chàng mỹ nam Mario Maurer đã khiến không ít chị em phải “điên đảo”, đổ gục trước diễn xuất cũng như vẻ ngoài đẹp trai của anh.

Ở một khía cạnh khác, Lai Kuan Lin cũng có cơ hội học hỏi, trau dồi thêm những kỹ năng và phát huy tài khác của mình bên lĩnh vực phim ảnh thay vì ca sĩ thần tượng. Nói về diễn xuất thì chúng ta vẫn chưa có thể nhận xét bởi lẽ đây mới chỉ là dự án đầu tiên của cậu. Nhưng liệu chàng ngôi sao 17 tuổi có thể vượt qua cái bóng của Mario Maurer đã gây dựng vững chãi vững chãi trước đó hay không?

Tuy ngoại hình có chút hơi kém cạnh mỹ nam xứ Chùa vàng nhưng giọng ca của Wanna One vốn sở hữu gương mặt ưu nhìn, ngây thơ, đáng yêu, dễ thương. Do đó, khán giả có thể yên tâm vì Lai Kuan Lin chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để tạo nên những điều bất ngờ, mang tới những thước phim thú vị trong thời gian sắp tới.

Tình đầu ngây ngô kể về câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn chờ đợi và nhớ đón xem khi phim chính thức được lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất