Phim Ảnh

Tin đồn về hai diễn viên TVB sang Việt Nam vào tháng 4, người hâm mộ có hào hứng ?

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, một nguồn tin chưa chính thức tiết lộ hai cái tên đình đám của TVB sẽ sang Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ.

Diễn viên TVB được dự đoán sẽ sang Việt Nam vào tháng 4 năm nay là Đàm Tuấn NgạnThái Tư Bối. Cả hai đều thuộc thế hệ hoa đán - tiểu sinh mới nổi của nhà đài. Được biết, họ sẽ đến Việt Nam vào ngày 4/4 sắp tới, và trở về Hong Kong vào ngày 6/4. Lịch trình cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Nam diễn viên TVB Đàm Tuấn Ngạn

Nữ diễn viên TVB Thái Tư Bối

Đàm Tuấn Ngạn không phải diễn viên mới. Anh vào nghề khá lâu, dưới danh tiếng là con trai của diễn viên nổi tiếng - Địch Long. Tuy nhiên, khi tham gia vào dàn diễn viên chủ lực của TVB vào năm ngoái, với vai diễn vua Gia Khánh trong Thiên mệnh, Đàm Tuấn Ngạn để lại nhiều ấn tượng. Trong năm nay, anh sẽ tham gia những tác phẩm truyền hình đình đám của nhà đài, như Lời tự thú của sát nhân sau 18 năm, Bao thanh thiên tái khởi phong vân, Bằng chứng thép 4.

Đàm Tuấn Ngạn đang đảm đương nhiều vai nam chính của TVB.

Nam diễn viên trả lời phỏng vấn fan Việt Nam.

Song song, Thái Tư Bối cũng thuộc nhóm hoa đán mới nổi của TVB, sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong vào năm 2013. Những năm gần đây, cô tham gia dày đặc vào các bộ phim truyền hình TVB sản xuất. Tuy nhiên, khán giả vẫn đòi hỏi trình độ diễn xuất thuần thục hơn nữa ở Thái Tư Bối. Bộ phim Đại soái ca lên sóng vào cuối năm ngoái đánh dấu màn hợp tác giữa cô và nam diễn viên Trương Vệ Kiện, có tỷ suất người xem tương đối tốt.

Thái Tư Bối từng bị đánh giá thấp về mặt diễn xuất.

Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thiện từng ngày.

Mặc dù chưa có lời xác nhận chính thức, thế nhưng thông tin Đàm Tuấn Ngạn và Thái Tư Bối sẽ đến Việt Nam đã khiến mọi người rất mong chờ.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả Việt Nam chào đón những diễn viên của TVB. Năm 2013, chúng ta có một buổi gặp gỡ với cặp đôi diễn viên: Ngô Trác HyDương Di. Cho đến năm 2015, nối tiếp là Mã Quốc MinhSầm Lệ Hương. Năm 2016, Hồ Hạnh Nhi cùng chồng sang Việt Nam tổ chức buổi fan meeting, giao lưu người hâm mộ. Năm 2017, bộ ba diễn viên: Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn Trần Khải Lâm đại diện đài TVB đến giao lưu với khán giả Việt Nam. Những buổi họp mặ đó đều để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ.

Ngô Trác Hy và Dương Di

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương

Hồ Hạnh Nhi và chồng khi đến Việt Nam

Bộ ba Trần Khải Lâm - Huỳnh Hạo Nhiên - Huỳnh Trí Văn.

Liệu danh sách diễn viên khách mời đến Việt Nam vào năm nay có thể nối dài bằng những cái tên đình đám khác ? Lịch trình cụ thể của chuyến giao lưu đó như thế nào ? Tất cả sẽ được Saostar cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất