Phim Ảnh

Tin đồn gây shock về 'Wonder Woman 1984': Steve Trevor của ngày xưa chỉ là… 'hàng giả'!

Pennington
Chia sẻ

Thông tin về sự trở lại của Chris Pine trong vai diễn "anh phi công" Steve Trevor đã khiến các fan DC như "chết đi sống lại".

Sau khi hé lộ tên gọi chính thức của phần phim tiếp theo, phía sản xuất Wonder Woman 1984 cũng đã bất ngờ tung tin nam diễn viên thủ vai “mối tình đầu” của DianaChris Pine cũng sẽ trở lại. Điều đó đồng nghĩa với việc các fan của loạt phim về nữ anh hùng mạnh nhất vũ trụ sẽ được tái ngộ Steve Trevor, dù trước đó anh đã có màn hi sinh quả cảm trong cảnh chiến đấu cuối cùng của Wonder Woman.

Nữ diễn viên Gal Gadot bật mí tên chính thức của phần 2 là Wonder Woman 1984.

Với tin tức này, một số khán giả tỏ ra vô cùng háo hức vì nhân vật mình yêu thích sẽ tiếp tục xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh DC, số khác lại cảm thấy hoang mang tột độ vì Steve Trevor đã chết rồi thì làm sao có thể nhởn nhơ xuất hiện trong phần 2? Nữ đạo diễn Patty Jenkins sau đó đã đẩy sự quan ngại lên mức tột độ khi công bố bức ảnh Steve đang đứng láo liên trong một khu mua sắm mang đậm màu sắc thập niên 80.

Steve Trevor xuất hiện qua bức ảnh được đăng tải bởi đạo diễn Patty Jenkins.

Bức ảnh ngay lập tức tạo nên một cuộc tranh cãi quy mô lớn giữa các fan, qua đó có nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là con cháu của Steve chứ không phải là anh. Mặt khác, vẫn có những quan điểm khẳng định chắc chắn rằng đây là Steve Trevor “hàng thật” 100% - người con trai đã có được trái tim và tình yêu đầu đời của Diana khi cô rời khỏi quê hương Themyscira.

Cho là Chris Pine thật sự quay trở lại để tiếp tục vai diễn Steve Trevor của mình, vậy liệu phía biên kịch của Wonder Woman có đang tự làm khó mình hay không? Màn hồi sinh thoạt nhìn “vô thưởng vô phạt” của Steve dĩ nhiên sẽ làm đau đầu đội ngũ viết kịch bản vì phải nghĩ ra lời giải thích hợp tình hợp lý, đồng thời không làm giảm giá trị màn hi sinh đỉnh cao của anh ở phần phim đầu tiên.

Steve Trevor đã hi sinh anh dũng trong Wonder Woman (2017).

Tuy chuyện “trở về từ cõi chết” không phải quá mới mẻ trong mảng phim về siêu anh hùng, nhưng khán giả đang vô cùng trông chờ vào tài năng và bản lĩnh của Patty Jenkins. Gal Gadot và Chris Pine từng có phản ứng hoá học vô cùng ăn ý trong Wonder Woman, vì vậy nếu Steve Trevor có màn comeback mỹ mãn thì thành công của Wonder Woman 1984 sẽ nắm chắc trong lòng bàn tay.

Cặp đôi Diana - Steve từng nhận được tình cảm lớn từ khán giả.

Ngoài tin tức về nam chính Steve Trevor thì nhiều lời đồn về các nhân vật tầm cỡ khác cũng rộ lên trong thời gian gần đây. Bên cạnh phản diện chính lần này là Cheetah do Kristen Wiig thể hiện thì ngôi sao Game of Thrones Pedro Pascal cũng được xác nhận sẽ góp mặt trong Wonder Woman 1984.

“Mãng xà đỏ” Pedro Pascal sẽ có mặt trong dàn cast chính thức của Wonder Woman 1984.

Đặc biệt, vừa mới đây thì chi tiết vai diễn của Perdo trong phim cũng được dự đoán không ít bởi các tín đồ DC. Cụ thể, nam diễn viên sẽ vào vai một nhân vật được đóng mác là “Vị thần giả trang”, khiến nhiều người không khỏi nghĩ đến khả năng nhân vật này chính là Steve Trevor của phần 1, hay nói đúng hơn là Steve Trevor “giả mạo” cốt để che đậy bộ mặt thật của mình. Vì thế, điều đó có nghĩa là Steve Trevor thật mới chính là nhân vật trong bức ảnh của Patty Jenkins và cũng là mấu chốt giải quyết mọi khúc mắc xoay quanh “người yêu cũ” của Diana Prince.

Có lẽ nào Steve Trevor từng loã thể trước mặt Diana lại là “hàng nhái”?

Nhiều fan trên thực tế lại không mong đây sẽ lại là màn “Thần đội lốt người” vì ở phần 1, kẻ phản diện chính là Ares cũng đã giả trang thành Sir Patrick Morgan suốt cả phim. Đây sẽ là một thách thức và áp lực lớn dành cho Patty Jenkins để tạo nên một Wonder Woman 1984 thật mãn nhãn, sâu sắc và sáng tạo, tách biệt khỏi cái bóng quá lớn của phần đầu ra mắt vào năm 2017.

Phản diện Ares trong phần 1 ban đầu cũng là “Thần cải trang”.

Với hàng loạt đồn đoán cũng như những cuộc bàn tán sôi nổi xoay quanh Wonder Woman 1984, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm thành công và bùng nổ tiếp theo của DCEU. Với một tựa phim khác là Aquaman cũng đang đến hồi cập bến, mong rằng vũ trụ điện ảnh DC sẽ sẵn sàng đón chào một tương lai mới “tươi sáng” và rực rỡ hơn trên đấu trường Hollywood.

Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 1/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất