Phim Ảnh

Tiểu thuyết ‘Thư ký Kim’ tiếp tục kể câu chuyện sau đám cưới và về những người con của cặp vợ chồng phó chủ tịch Lee

Thanh Long
Chia sẻ

Nếu là fan của bộ phim truyền hình ‘Why Secretary Kim’, bạn có khi nào tò mò về cuộc sống sau hôn nhân của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim chưa?

Bộ phim truyền hình Why Secretary Kim của tvN đã chính thức khép lại vào tối ngày 26/07 vừa qua, với một cái kết cực kỳ viên mãn bằng đám cưới siêu ngọt ngào và lãng mạn của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim. Cũng như những điều tốt đẹp nhất dành cho các nhân vật còn lại trong phim.

Tưởng rằng câu chuyện tình yêu của các nhân vật trong phim sẽ kết thúc tại đó nhưng người hâm mộ của bộ phim không biết rằng câu chuyện của họ vẫn tiếp tục được kể tiếp trong cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Why Secretary Kim là cuốn tiểu thuyết được Haru Media một công ty truyền thông tại Indonesia dịch và xuất bản dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon. Kimbiseoga Wae Geureolgga được ra mắt năm 2013 và được phát hành dưới dạng webtoon vào năm 2016. Năm 2018, webtoon được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của hai diễn viên chính là Park Seo JoonPark Min Young.

Mới đây Haru Media đã thông báo bổ sung thêm nội dung vào cuốn tiểu thuyết Why Secretary Kim đã được xuất bản vào tháng 7 vừa qua. Thông qua cuốn tiểu thuyết mới nhất, độc giả sẽ được biết về cuộc sống sau hôn nhân của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim, đồng thời về người con trai đầu lòng của họ mang tên Taeyang.

Taeyang được mô tả là một cậu bé kiêu ngạo và hoàn hảo, giống như cha. Tuy nhiên, Taeyang thấy rằng ở cha cậu còn nhiều điều khiếm khuyết khiến cậu cố gắng để tốt hơn người cha hoàn hảo của mình.

Bên cạnh nhân vật Taeyang, cuốn tiểu thuyết còn kể về Park Bobae, con gái của Park Yoo Sik, người bạn thân nhất của Lee Young Joon và người con thứ hai của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim là cô bé xinh đẹp tên Haneul.

Ngoài việc kể tiếp câu chuyện cuộc đời của phó chủ tịch Lee và thư kí Kim sau khi kết hôn, cuốn tiểu thuyết Why Secretary Kim cũng sẽ kể một số câu chuyện trước khi cả hai trở thành người yêu của nhau.

Tiểu thuyết Why Secretary Kim được Haru Media chia làm 2 cuốn và hiện đang được bán tại các trang web bán sách online và các nhà sách tại Indonesia, cuốn 1 được bán với giá 95.000 IDR (khoảng 153.000 VND) và cuốn 2 được bán với giá 10.000 IDR (khoảng 161.000 VND).

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất