Phim Ảnh

'Tiểu thịt tươi' Ngô Lỗi 'truy tìm cổ vật' cùng 'anh tiên' Orlando Bloom

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Truy tìm cổ vật" (S.M.A.R.T Chase) có sự tham gia của Orlando Bloom, Ngô Lỗi, Côn Lăng, Nhậm Đạt Hoa, Hùng Đại Lâm...

Lần đầu tiên, ngôi sao người Anh Orlando Bloom tham gia một dự án điện ảnh của châu Á. Phim S.M.A.R.T Chase (Truy lùng cổ vật) bắt đầu từ một phi vụ vận chuyển một món cổ vật quý giá của một nhân viên an ninh tư nhân hết thời Danny Strattonc (Orlando Bloom), tuy nhiên trên đường đưa báu vật này về với chủ nhân, nó đã bị đánh cắp, đồng thời lúc này tính mạng của người phụ nữ anh yêu cũng rơi vào nguy hiểm. Danny buộc phải cùng hợp tác với các thành viên của đội S.M.A.R.T để tìm lại cổ vật cũng như giải cứu người phụ nữ anh yêu, mở ra một cuộc phiêu lưu đầy khó khăn và thử thách.

Orlando Bloom.

Orlando Bloom là cái tên không xa lạ đối với khán giả quốc tế hay còn được gọi là “anh tiên” sau vai diễn Legolas đầy thành công của nam diễn trong sequel The Lord of The RingsThe Hobbit. Bên cạnh đó, Orlando còn được biết đến với nhân vật Will Turner trong Pirates of the Caribbean.

“Anh tiên” Legolas trong The Lord of The Rings.

Will Turner trong Pirates of the Caribbean

Trong khi đó, nam diễn viên sinh năm 1999 Ngô Lỗi được mệnh danh “tiểu thịt tươi” trong làng giải trí Hoa ngữ. Cậu được chú ý bởi nhân vật Tiểu Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (2014), Phi Lưu trong Lang Gia Bảng (2014), Tự cổ anh hùng xuất thiếu niên (2012)… Còn với khán giả Việt Nam, Ngỗ Lỗi đã có dịp làm quen qua vai Cao Diệu Tông trong bộ phim Mẹ chồng nàng dâu đã từng được phát sóng.

Ngô Lỗi.

Truy lùng cổ vật là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Anh và Trung Quốc. Điểm đáng chú ý của bộ phim là sự pha trộn các yếu tố văn hóa phương Đông và phương Tây, sự kết hợp hài hòa của phong cách làm phim điển hình của Trung Quốc và Hollywood.

Trailer phim S.M.A.R.T Chase.

Giữa các cảnh hành động, cháy nổ mãn nhãn là những pha võ thuật đậm chất Trung Hoa, logic phim mạch lạc căng thẳng nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa. Bộ phim do đạo diễn Charles Martin chỉ đạo, với dàn diễn viên đình đám và tên tuổi của cả hai nền điện ảnh: Orlando Bloom, Côn Lăng, Hùng Đại Lâm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi. Phim chính thức khởi chiếu từ 03/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất