Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu Tiêu Chiến - Nam thần mới nổi của dòng phim Webdrama Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về tiểu sử của nam chính Tiêu Chiến trong Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh nhé!!

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh, xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Trần tình lệnh đến thời điểm phát sóng hiện tại đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cũng chính vì phim càng ngày càng được yêu thích mà hai diễn viên chính trong phim cũng được nhiều người biết đến hơn. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về tiểu sử của nam chính Tiêu Chiến nhé!

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Tiêu Chiến năm 2015 lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện.

Năm 2017, Tiêu Chiến tham gia vào phim truyền hình huyền huyễn Đấu phá thương khung, sau đó tham vào phim truyền hình cổ trang ngôn tình Lang điện hạ cùng năm.

Ngày 25 tháng 5 năm 2018, webdrama cổ trang kỳ huyễn Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta được công chiếu trên Đằng Tấn và vai diễn của Tiêu Chiến được nhiều người biết đến.

Ngày 27 tháng 6 vừa qua, phim truyền hình cổ trang tiên hiệp do anh đảm nhận vai chính mang tên Trần tình lệnh được công chiếu trên Đằng Tấn thì tên tuổi Tiêu Chiến qua vai diễn Ngụy Vô Tiện càng ngày càng được biết đến nhiều hơn. Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều sự khẳng định của khán giả về khả năng diễn xuất qua một vài phân cảnh đắt giá.

Tin chắc rằng, sau Trần tình lệnh tên tuổi, danh tiếng của Tiêu Chiến sẽ càng ngày càng tăng lên. Trên con đường sự nghiệp cũng sẽ có bước tiến mới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất