Phim Ảnh

'Tiểu sử chàng Nok Du': Jang Dong Yoon hôn cả Kang Tae Oh lẫn Kim So Hyun, chuyện tình đam mỹ gây 'rúng động'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nụ hôn giữa Jang Dong Yoon với Kim So Hyun và Kang Tae Oh tạo nên sự thích thú cho khán giả!

Trong tuần này, khoảnh cách tình cảm giữa Nok Du (Jang Dong Yoon) và Dong Joo (Kim So Hyun) trong drama cổ trang Tiểu sử chàng Nok Du ngày càng được rút ngắn. Họ phát hiện ra tình cảm lãng mạn dành cho nhau mà trước đó không hề hay biết. Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi không thể phủ nhận.Tuy nhiên, hình huống trở nên phức tạp hơn khi Yul Moo (Kang Tae Oh) được biết đến là người hứa hôn với Dong Joo, xuất hiện.

Mối tình tay ba.

Mặt khác, Jeon Nok Du buộc cải trang thành một góa phụ để xâm nhập vào ngôi làng toàn phụ nữ để điều tra ra kẻ hãm hại gia đình mình. Vì ở chung phòng với Dong Joo, tình cảm dần dần được thể hiện rõ sau khi cô phát hiện ra Nok Du là con trai chính hiệu.

Thân mật.

Ngoài ra, tương tác giữa Nok Du và Yul Moo tạo nên một cú “hit” mới khiến khán giả thích thú bởi sự hài hước, đáng yêu. Trong đó, mọi người nghĩ rằng cặp đôi sẽ tạo nên một chuyện tình đam mỹ gây sốt trên màn ảnh. Ở tập phim vừa qua, cả hai đã có một nụ hôn bất ngờ và vô cùng ngọt ngào. Lúc bấy giờ, một cô gái từng có hôn ước với Nok Du xuất hiện và nhận điểm bất thường từ người góa bịa kia. Để che giấu thân phân thật sự, Nok Du đành phải thừa nhận mình là một người phụ nữ và thể hiện như mình thích Yul Moo. Do đó, anh vội hôn Yul Moo hòng xóa bỏ những nghi ngờ.

Nên chọn ai?

Đáng yêu.

Chạy đâu cho thoát.

Ngọt ngào đấy chứ.

Hình huống tạo sự hiểu lầm.

Cái hôn bất chợt.

Vào một đêm nọ, Nok Du và Dong Joo có một cuộc trò chuyện với nhau, họ gỡ bỏ hiểu nhầm và trực tiếp thể lộ tình cảm của mình. Cả hai cũng kết thúc bằng một nụ hôn lãng mạn. Bất chợt, Yul Moo biết được giới tính thật của Nok Du và mở cửa xông vào thì cảnh tượng không nên thấy cũng thấy.

Tình cảm đã bộc lộ.

Có chút bổi rối.

Bị phát hiện rồi.

Bạn thích tương tác giữa cặp đôi nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất