Phim Ảnh

Tiểu sinh TVB Tạ Đông Mẫn hoạt động 9 năm, đến bây giờ mới có cơ hội hát ca khúc chủ đề

Theo Sina
Chia sẻ

Tạ Đông Mẫn (Brian) gần đây đã xuất hiện ở nhiều bộ phim, mọi người gần như đã quên mất anh ta xuất thân từ chương trình "Siêu cấp cự thanh 2" năm 2010. Năm đó Brian đứng ở vị trí thứ 4, gia nhập vào TVB và phát triển ở lĩnh vực diễn xuất, về phần âm nhạc chỉ hi hữu xuất hiện mà thôi.

Phiên bản tiếng Quảng Đông của phim Ỷ thiên đồ long ký được phát sóng, ca khúc chủ đề trong phim đã xuất hiện một giọng ca mới, không còn là Cúc Tử Kiều, Ngô Nhược Hy, Trịnh Tuấn Hoằng hay Hồ Hồng Quân, đó là Tạ Đông Mẫn (Brian) - người đã vào nghề được 9 năm. Cuối cùng anh chàng đã có ca khúc thuộc về riêng mình Được mất trong một nụ cười (得失一笑中), thật là điều đáng được ăn mừng.

Brian khi nhận được cuộc gọi phỏng vấn từ phía truyền thông Hong Kong, anh chàng đã trực tiếp nói rằng có thể hát ca khúc chủ đề trong phim Ỷ thiên đồ long ký làm anh rất vui mừng:

“Bản thân tôi xuất thân từ cuộc thi âm nhạc, vào nghề lâu như vậy và đến bây giờ, rốt cuộc cũng đã có một bài hát của riêng mình, hơn hết còn là ca khúc chủ đề nữa. Việc này đại diện rằng rất nhiều người, nhiều khán giả có thể nghe được giọng hát của tôi mỗi tối, cho nên tôi rất vui. Lần thu âm cho bài hát này, tôi rất chuyên tâm. Bởi vì lúc trước tôi hay hát ở những sự kiện ngoài trời nhiều, cho nên khi hát trong phòng thu thấy có chút không hợp nhưng càng thu càng thuận lợi.”

Brian nói từ lúc vào nghề cho đến nay đều chủ động chọn đóng phim nhưng không bao giờ có suy nghĩ bỏ hát. Bấy lâu nay Tạ Đông Mẫn đều chờ đợi cơ hội này, đợi lúc đi làm có thể lấy đàn ghi-ta hát cho mọi người cùng nghe. Anh chàng còn tiết lộ rằng lúc đầu mới ký hợp đồng với công ty giải trí Tinh Mộng là mong muốn trở thành ca sĩ của quý công ty và Tạ Đông Mẫn hy vọng trong tương lai mình sẽ có nhiều bài hát mới thuộc về riêng mình.

Hãy cùng thưởng thức giọng hát của anh chàng Tạ Đông Mẫn nào.

Nhạc phim Ỷ thiên đồ long ký.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất