Phim Ảnh

'Tiểu nữ Hoa Bất Khí' Trương Hinh Dư 32 tuổi đóng mẹ Lâm Y Thần 37 tuổi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, bộ phim hài "Tiểu nữ Hoa Bất Khí" bắt đầu lên sóng ra mắt khán giả, vai diễn Hoa Bất Khí của Lâm Y Thần khá được khán giả chú ý.

Lâm Y Thần (林依晨) được xem là nữ thần của khá nhiều khán giả thế hệ sau 90. Nữ diễn viên sinh năm 1982, hiện đã 37 tuổi, chúng ta thì đã già đi, nhưng trên mặt Lâm Y Thần vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu gì của tuổi tác. Trong phim, gương mặt Lâm Y Thần vẫn tươi trẻ rạng rỡ không khác gì một thiếu nữ.

Có không ít khán giả khi xem phim đã hồi tưởng lại những năm tháng tuổi thơ của mình: “Tôi trưởng thành rồi mà Lâm Y Thần vẫn chưa thấy già đi“, “Cảm giác Lâm Y Thần vẫn như trước kia“, “Là fan của Lâm Y Thần từ khi 14 tuổi, giờ đã hơn chục năm rồi“…

Trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Lâm Y Thần đóng cặp với nam diễn viên Trương Bân Bân sinh năm 1993, Lâm Y Thần hơn Trương Bân Bân gần 1 giáp, nhưng khi xem phim khán giả hoàn toàn không nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa cặp đôi này, thậm chí còn cảm thấy Lâm Y Thần nhỏ tuổi hơn Trương Bân Bân.

Hai người hợp tác rất ăn ý, vẻ ngốc nghếch đáng yêu của Lâm Y Thần không khỏi khiến khán giả nhớ lại vai diễn Hoàng Dung năm xưa của cô.

Lâm Y Thần chê bai Trương Bân Bân trong “Tiểu nữ Hoa Bất Khí”.

Lâm Y Thần trong vai diễn Hoàng Dung

Với cảnh anh hùng cứu mỹ nhân, Lâm Y Thần nằm trong vòng tay Trương Bân Bân, ánh mắt lộ rõ vẻ yêu thương khiến khán giả nhớ lại hình ảnh của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng khi xưa.

Lâm Y Thần nhìn Trương Bân Bân trong “Tiểu nữ Hoa Bất Khí”

Lâm Y Thần trong vai Sương Cầm cũng từng nhìn Trịnh Nguyên Sướng như thế

Nói tóm lại, có rất nhiều người khó có thể vào vai một thiếu nữ khi đã 37 tuổi, nhưng Lâm Y Thần không chỉ làm được điều đó mà còn làm cho những khán giả cùng tuổi với cô cảm thấy áp lực rất nhiều. Có không ít khán giả cảm thán: “Trương Hinh Dư 32 tuổi đóng mẹ Lâm Y Thần 37 tuổi mà vẫn thấy rất tự nhiên“, “Cũng may vai nữ chính là Lâm Y Thần, chứ đổi lại là Lâm Tâm Như có khi ăn đủ gạch đá ấy“.

Quả thực Lâm Y Thần không hề già đi, hơn nữa kỹ thuật diễn xuất của cô cũng có tiến bộ rõ ràng, dường như Lâm Y Thần hoàn toàn không còn khẩu âm Đài Loan, cộng thêm tiềm năng diễn xuất hiếm có giúp bộ phim trở nên thú vị hơn.

Trong phim thường có những cảnh diễn khá là vô lý và thường không hợp với logic, chẳng hạn như một giây trước người thân duy nhất của Hoa Bất Khí là Cửu thúc vừa qua đời, nhưng chỉ một giây sau, Hoa Bất Khí đã có thể cười đùa trêu chọc với nam chính do Trương Bân Bân thủ vai.

Nhưng Lâm Y Thần trước mặt người khác thì cười như kẻ ngốc, sau lưng thì khóc lóc đau khổ đã thành công hóa giải được những tình tiết mâu thuẫn trong bộ phim này. Thậm chí khán giả theo dõi bộ phim cũng khóc theo khi nhìn cô đau khổ. Tuy nhiên, khi nước mắt khán giả còn chưa khô thì đã bị Lâm Y Thần “chọc” cho vui vẻ trở lại.

Không biết liệu lần này Lâm Y Thần có giúp Trương Bân Bân nổi tiếng?

Lâm Y Thần dường như là một diễn viên sinh ra để làm nam chính nổi tiếng. Khi xưa Lâm Y Thần đóng cặp với Trịnh Nguyên Sướng, Trịnh Nguyên Sướng liền nổi tiếng; hợp tác cùng Hồ Ca, Hồ Ca nổi tiếng; sau khi đi du học về hợp tác cùng Trần Bách Lâm thì Trần Bách Lâm cũng nổi tiếng.

Kỳ thực thì bộ phim này của Lâm Y Thần không có nhiều khả năng nổi tiếng, bởi đây thuộc motip phim vừa mở đầu đã nhìn thấy kết thúc, và cũng không được đầu tư nhiều như Minh Lan truyện của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng hiện tại bộ phim cũng được bình luận rất nhiều trên các mạng. Điều đó chứng tỏ Lâm Y Thần có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả. Khán giả biết rõ đây là bộ phim có nhiều “sạn”, nhưng vẫn muốn xem, không phải vì trong phim “có độc”, mà bởi khán giả đang hoài niệm khoảng thời gian thanh xuân ngồi trước ti vi của một thời đã xa…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất