Phim Ảnh

‘Tiểu nữ Hoa Bất Khí’: Tiết Phi đã qua lại với những nam nhân nào, Hoa Bất Khí là con của ai?

Vy Linh
Chia sẻ

“Tiểu nữ Hoa Bất Khí” đã phát sóng được hơn 10 tập phim. Ngoài những thế lực thần bí, chuyện tình yêu hài hước, thì một câu hỏi lớn trong lòng khán giả đó chính là Hoa Bất Khí là con của ai.

Đầu tiên, chắc chắn rằng, Hoa Bất Khí là con của Tiết Phi. Nhưng cha của Hoa Bất Khí thực sự là ai? Món nợ đào hoa của Tiết Phi thực sự cũng quá nhiều rồi, đã truyền cho con gái mình dòng máu thánh nữ khiến con mình phải sống một cuộc sống không bình thường, vậy mà đến cha nó là ai, không những cả kinh thành tìm kiếm mà cả khán giả cũng không biết đâu mà tin tưởng.

Hoa Bất Khí đến thời điểm hiện tại đã trở thành quận chúa của Thất Vương phủ, tuy chưa chính thức nhận nhưng cả đến Hoàng thượng cũng đã được chính thất vương gia giới thiệu là như thế. Thậm chí trong lễ hội hoa đăng đầu năm của các thương gia đấu với nhau, khi Thất vương ngồi cùng Hoàng thượng thưởng ngoạn thì Hoa Bất Khí cũng được ban ghế ngồi ngay bên cạnh.

Trần Dực thân là thế tử của Thất vương phủ, địa vị chính thất cao quý nhưng mang trong mình trọng trách bảo vệ an toàn cho Hoàng Thượng, bình yên cho dân chúng xem hoa đăng mà mãi sau mới được Hoàng thượng ban ngồi, hơn nữa lại cũng là ngồi cùng bàn với Hoa Bất Khí.

Cả kinh thành tưởng Hoa Bất Khí thực sự là dã chủng của Thất vương gia nhưng sự thực lại hoàn toàn không phải như vậy. Thất vương gia một mặt tìm Hoa Bất Khí là vì bản đồ kho báu và vì sức khỏe của bản thân nhưng mặt khác cũng là vì mối thâm tình với mẹ Hoa Bất Khí là Tiết Phi.

Tiết Phi ở Thất vương phủ vẫn chưa phải là có địa vị hay danh phận gì nhưng cũng là người được Thất vương cực kỳ sủng ái. Khi Thất vương đuổi đến nhà hoang nơi Tiết Phi sinh Hoa Bất Khí cũng thực sự nhìn nàng mà đau lòng hỏi tại sao Tiết Phi lại phản bội sinh con với người khác.

Tình yêu mà Thất vương dành cho Tiết Phi là có thật khiến nó trở thành tâm bệnh hành hạ Thất vương bao nhiêu ngày tháng. Nhưng tình yêu đó cũng là sự chiếm hữu và lợi dụng vì kho báu và mưu đồ nghiệp lớn của Thất vương khiến Tiết Phi không thể nào toàn tâm toàn ý với Thất vương.

Hoa Bất Khí không phải là con Thất vương gia là quá rõ ràng, vậy nên nghi vấn Hoa Bất Khí là con của Mạc Bách Hành là khá có cơ sở.

Lúc trước, Tiết Phi cũng từng có thời gian qua lại với Mạc Bách Hành, khi đó Mạc Bách Hành cũng đã có phu nhân được cưới hỏi đàng hoàng về từ Phi Vân Bảo. Mạc phu nhân lúc đó cũng là hoa khôi một vùng vậy mà khi gặp Tiết Phi, Mạc Bách Hành cũng không thể nào chống lại được vẻ đẹp của Tiết Phi.

Cái thai trong bụng Tiết Phi lúc đó lại trùng khớp xuất hiện đúng lúc Tiết Phi và Mạc Bách Hành đang có quan hệ tình cảm với nhau nên mọi nghi vấn đều đổ lên đầu Mạc Bách Hành.

Mạc Bách Hành vì Tiết Phi mà trở mặt với người vợ của mình. Mạc phu nhân vì bị phản bội mà sinh ganh ghét, độc ác, sai người lan truyền tin tức về nơi trú ẩn của Tiết Phi, còn báo tin cho Tiết Phủ khiến Tiết Phi bị truy sát ráo riết đến mức tưởng rằng đã vong mạng. Cứ tưởng rằng Tiết Phi chết, Mạc Bách Hành sẽ trở lại, toàn tâm toàn ý với mình nhưng sau đó vì thương nhớ Tiết Phi, Mạc Bách Hành lại luôn giữ bên mình bức tranh của Tiết Phi, khiến Mạc phu nhân không thể chịu đựng nổi, nói những lời khó nghe, Mạc Bách Hành cũng vì uất ức quá mà chết.

Sau này, khi Hoa Bất Khí được đưa về Mạc phủ trên danh nghĩa là con gái bị thất lạc của Vương gia nhưng Mạc phu nhân vẫn luôn ngầm khẳng định đó là dã chủng của Tiết Phi và Mạc Bách Hành.

Mạc phu nhân tuy ngoài mặt nói cười nhưng cũng ngầm hạ độc Hoa Bất Khí, may mà Hoa Bất Khí đã sớm phát hiện ra. Ngay sau đó, Hoa Bất Khí lại được đưa về Thất vương phủ nên mối nguy cơ bị hãm hại bởi Mạc phu nhân cũng tạm thời được loại bỏ.

Tuy nhiên, dấu hỏi về thân phận và mối quan hệ với Mạc Bách Hành có thực sự là cha con thì vẫn còn nhiều nghi vấn. Bởi lẽ tuy Tiết Phi có thai đúng thời gian ở cùng Mạc Bách Hành, tính cách Hoa Bất Khí cũng có đôi nét giống Mạc Bách Hành ở máu kinh doanh, thích làm giàu nhưng Hoa Bất Khí có thực sự là con Mạc Bách Hành hay không khi còn có sự xuất hiện của một nhân vật mang tên Chu Hoa- là một người bạn của Mạc Bách Hành. Tiết Phi cũng là do Chu Hoa nhờ Mạc Bách Hành chăm sóc.

Như vậy, còn có một nghi vấn nữa đó là Hoa Bất Khí có thể nào là con của Chu Hoa? Nếu Chu Hoa bình thường chỉ là một nhân vật thoáng qua thì không nói làm gì. Nhưng Chu Hoa cùng lúc lại có quan hệ bạn bè với Mạc Bách Hành lại là người mà Thất vương dù thế lực mạnh nhất kinh thành cũng không biết mặt cũng không thể điều tra được thân phận thực sự.

Chu Hoa cũng là người có quan hệ tình cảm với Tiết Phi, sau đó không biết vì lý do gì lại nhờ Mạc Bách Hành chăm sóc và từ đó mất tích trên giang hồ. Vì thế nói Hoa Bất Khí là con gái của Chu Hoa và Tiết Phi cũng không phải là không có cơ sở. Vấn đề chỉ là Chu Hoa thực sự là người nào? Tiết Phi hiện tại có phải được Chu Hoa cứu? Chủ thượng của Minh Nguyệt sơn trang là ai? Có phải là Chu Hoa hay có quan hệ gì với Chu Hoa và Tiết Phi?

Câu trả lời chắc chắn sẽ có khi Hoa Bất Khí lấy lại được chiếc bát sứ từ tay Trần Dực, đến tìm Trúc tiên sinh và hỏi rõ ngọn ngành. Vậy nên, để biết câu chuyện về cuộc đời Hoa Bất Khí sẽ như thế nào, cha Hoa Bất Khí là ai, thì khán giả đừng quên đón xem Tiểu nữ Hoa Bất Khí vào các ngày trong tuần nhé. Diễn viên Trương Hinh Dư vào vai Tiết Phi chắc chắn sẽ còn xuất hiện nhiều vì thế nếu bạn yêu mến Trương Hinh Dư và đang thất vọng vì Trương Hinh Dư chỉ xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ thì đừng lo nhé. Hãy đón xem Tiểu nữ Hoa Bất Khí và cùng chờ thần tượng của mình tái xuất nào.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất