Phim Ảnh

'Tiểu Nữ Hoa Bất Khí': Thiếu nữ xuyên không làm ăn mày bất hạnh nhất mọi thời đại

Vy Linh
Chia sẻ

Thiên hạ xuyên không làm công chúa, hoàng tử hay chí ít cũng là vương tôn quý tộc hoặc cành vàng lá ngọc. Nàng ta xuyên không ăn mày vẫn kiếp ăn mày, vận số không đổi gây nên bao chuyện dở khóc dở cười.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí (小女花不弃) là câu chuyện đi tìm tình yêu của một cô nàng ăn mày thời cổ đại. Bộ phim được chuyển từ bộ tiểu thuyết tình cảm cổ trang võ hiệp cùng tên của nhà văn Trang Trang.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí do công ty Fei Bao Media chịu trách nhiệm sản xuất, khai máy vào tháng 3 năm 2018, đạo diễn Tra Truyền Nghị và Đinh Anh Châu, biên kịch Kim Viên Viên, diễn viên chính Lâm Y Thần, Trương Bân Bân.

Lâm Y Thần là diễn viên thần tượng nổi tiếng Đài Loan, sau khi dòng phim thần tượng thoái trào, Lâm Y Thần chuyển sang thị trường Đại Lục và đã đạt được một số thành tựu nhất định. Cùng là dòng phim cổ trang, Lâm Y Thần từng rất nổi tiếng khi sánh vai cùng Hồ Ca trong Thiên Ngoại Phi Tiên. Sau đó cách đây 5 năm lại vụt sáng trở lại với vai nữ chính Tuyết Vũ trong Lan Lăng Vương.

Lâm Y Thần trong phim Lan Lăng Vương

Tiếp tục với vai diễn Hoa Bất Khí, một thiếu nữ có số phận hẩm hiu, hi vọng Lâm Y Thần sẽ một lần nữa tỏa sáng khi sáng vai cùng nam thần kém 11 tuổi Trương Bân Bân.

Trương Bân Bân là gà nhà Gia Hành, dưới trướng Dương Mịch. Gần đây Trương Bân Bân khá nổi tiếng với các vai diễn K.O trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lâm Nhất Mộc trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, Ly Kính trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,…

K.O tài giỏi lạnh lùng, chỉ “sủng” mình Hách Mi xinh đẹp

Lâm Nhất Mộc tài giỏi nhưng lúc nào cũng tưng tửng

Với vai diễn tiếp theo là Trần Dực hay còn có thân phận khác là Liên Y Khách. Trong Tiểu nữ Hoa Bất Khí, một vai diễn có nội tâm và tình cảm khá phức tạp, yêu hận đan xen, lại diễn cặp cùng đàn chị Lâm Y Thần, hi vọng Trương Bân Bân sẽ thể hiện xuất sắc được cả tâm lý lẫn thần thái của vai diễn.

Bộ phim là câu chuyện kể về cuộc đời lưu lạc đầy lâm li bi đát của thiếu nữ tên Hoa Bất Khí. Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, Hoa Bất Khí dần dần từng bước bị cuốn vào một cuộc chiến tranh chính trị tàn khốc.

Nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo… Trong một lần kết hôn giả với một tên ngốc để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực sau đó xuyên không về thời cổ đại. Trong khi Mạc Nhược Phỉ xuyên không trở thành “Phú Nhị Đại”- công tử giàu sang phú quí thì Hoa Bất Khí lại phải tiếp tục kiếp ăn xin nghèo khổ, rách nát.

Sau 13 năm lưu lạc, giang hồ trùng phùng, Hoa Bất Khí được Mạc Nhược Phỉ đưa về làm quận chúa giả trong phủ Vương Gia. Thế giới mà bọn họ phải đối mặt lại đầy rẫy những hiểm ác, bị cuốn vào vòng xoáy dã tâm tranh quyền đoạt vị của 7 vị hoàng tử trong đó có Thái tử Trần Dực (Trương Bân Bân). Sau này, Hoa Bất Khí và Trần Dực cùng nhau trải qua rất nhiều gian khổ, hiểm nguy, hết hận lại yêu, cùng nhau sát cánh chống lại rất nhiều thế lực ác bá khác. Để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và sự bình yên cho lê dân bá tánh, Hoa Bất Khí đã phải vượt qua rất nhiều chông gai, dần dần trưởng thành, trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo như nguyên tác, đại kết cục, Hoa Bất Khí sẽ kết hôn cùng Trần Dực, chấm dứt chuỗi ngày ăn mày cực khổ. Sơn ca và Liễu Thanh Nghiên cũng xuyên không đến một thế giới khác và sống một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc. Trong bản truyền hình, có thông tin rằng, Hoa Bất Khí sẽ vì quốc gia, dân tộc mà từ bỏ tình yêu với Trần Dực, nhưng sau tất cả, khi đất nước binh lực đủ mạnh, quốc thái dân an, tất cả bình yên, hi vọng đạo diễn sẽ cho Hoa Bất Khí có một kết cục tốt đẹp giống như nguyên tác.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2019, hi vọng khán giả sẽ đón nhận những điều bất ngờ trong bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất